No data was found

สระบุรี แม่ค้าขายไข่ สุดทน โจรย่องเบาขโมยไข่ไก่มาหลายครั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 13 มิ.ย.64 ตามที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ จุรี ไข่สด ได้โพสลงแชร์ภาพเตือนภัยในสื่อโซเชียล โดยระบุข้อความ ว่า เตือนภัย บุคคลนี้ ได้เข้ามาลักของในบ้านเราไปเป็นครั้งที่สองแล้ว หากใครพบเจอแจ้งเราทีค่ะ เราเดือดร้อนมาก  ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ ทำให้มีผู้คนต่างเข้ามาคอมเม้นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังสถานที่เกิดเหตุ  เป็นห้องเช่า เลขที่ 9/2 ซอย 4 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี  พบกับ นาง จุรีพร สุดสาคร อายุ 29 ปี แม่ค้าขายไข่ไก่  ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า วันเกิดเหตุ คนร้ายได้เดินเข้ามาในช่วงจังหวะที่ตนเองไม่อยู่บ้าน ซึ่งตนได้ออกไปขายของ คนร้ายได้เข้ามาขโมยไข่ไก่ไป ครั้งที่ 1 เข้ามาภายในบ้านและทำการลักเสื้อผ้าของตนเองไป ครั้งที่2 วันที่ 2 มิ.ย.  ได้เข้ามาลักไข่ไก่ไป 1 แผง  ครั้งที่3 วันที่ 9 มิ.ย. ได้มาลักไข่ไก่ไป 3 แผง  และครั้งล่าสุด วันที่ 11 มิ.ย. ได้เข้ามาลักไข่ไก่ไปอีก 3 แผง แต่มีคนข้างนอกเห็นและจับได้ ก็เลยไล่ให้คนร้ายเอาไข่กลับมาคืน แต่ตนเองไม่รู้เพราะว่าเหนื่อยจากงานมาก็นอนแล้ว ช่วงที่คนร้ายมาลักตนนอนอยู่ในห้อง เพราะคิดว่าเวลากลางวันไม่น่าจะมีโจรเข้ามาลักของในบ้าน และตนก็ไม่เคยเปิดกล้องวงจรปิดดู จะดูแค่เฉพาะช่วงกลางคืน  แต่เมื่อวานนี้มีคนมาบอก ตนก็เลยเปิดกล้องย้อนดูทุกวันก็เลยเจอ เป็นคนเดียวกันทุกครั้ง ครั้งแรกคนร้ายเข้ามาลักช่วงเวลา 05.00 น. ครั้งที่2-3 เปลี่ยนเวลาเข้ามาช่วง 11.00 น. ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าคนร้ายติดยาเสพติดหรือไม่ มีสติดีหรือไม่ ตนก็ไม่รู้ แต่เขามาลักไปเนี่ย ได้สอบถามคนที่เห็น เขาบอกว่า น่าจะติดยาเสพติด และเมื่อวานนี้ตนเองได้ตามตัวจนเจอ ก็เลยถามคนร้ายว่า ติดยาเสพติดใช่ไหม คนร้ายก็ตอบว่า ติด คนร้ายพูดจาเหมือนคนปกติ แต่บางครั้งอาจจะมีเพี้ยนๆบ้าง  ตนเองคิดว่าที่คนร้ายเข้ามาลักของในแต่ละครั้งน่าจะเกิดจากติดยาเสพติดหรือเบลอยา น่าจะเข้ามาลักของไปขายเพื่อแลกยาเสพติดมากกว่า ตนเองได้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย แฟนเลยบอกว่า งั้นไม่ต้องแจ้งตำรวจ ให้ปล่อยไป ครั้งแรกตนไปปล่อยเพราะสงสาร และก็มีครั้งที่ 2-3 เกิดขึ้น เหมือนกับว่าคนร้ายได้ใจ เขาก็ไม่เลิก ก็เข้ามาลักอีกเรื่อยๆ ครั้งล่าสุดตนเองได้ตักเตือนไปว่า ไม่ให้เข้ามา อย่ามานะ แต่วันนี้ก็ยังไม่เห็นมา ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก ไม่กล้าออกไปไหนเลย เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาอีกเมื่อไหร่ และของเราจะหายอีกไหม

ซึ่งมันไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่โดน ห้องเช่าแถวนี้ก็โดนงัดทุกห้องเลย และโกดังเก็บของ ก็ลักเครื่องมือเขาไปหมดเลย ไปลักร้านอาหาร ร้านเสริมสวย เพื่อเอาของไปขาย ถังแก๊สก็ลักไปหมด อันนี้ตนเองรู้จากเพื่อนๆในเฟซบุ๊ค เขาส่งคลิปมาให้ตนดูว่าเขาก็โดนเหมือนกัน ซึ่งเป็นคนๆเดียวกันกับที่ตนเองโดน ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนกัน ห้องเช่าตอนแรกมีคนพักอยู่เต็มไปหมด ตอนนี้เขาย้ายหนีกันหมดแล้ว เหลือแค่ตนเองคนเดียวที่ยังอยู่ เพราะของตนเยอะ มันย้ายยากก็เลยไปไม่ได้ เลยต้องทนอยู่ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาดูแลให้หน่อย เพราะทุกวันนี้กลัวมาก ขณะตนนอนอยู่ในห้องคนร้ายยังเข้ามาลักของเลย ตอนนี้ตนยังไม่ได้แจ้งความเพราะเห็นเหมือนคนร้ายไม่ค่อยจะดี สงสารด้วย  แต่ก็กลัวเพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเขาเพี้ยนหรือเป็นอะไรขึ้นมา เขาอาจจะทำร้ายเราก็ได้

ส่วนตัวคนร้ายชื่อ เต็งหนึ่ง  ตอนนี้น่าจะเหลือคนเดียว แต่อยู่กับใครตนไม่แน่ใจ พวกญาติเขาก็เอือมละอากันหมดแล้ว เพราะว่า เขาสร้างความเดือดร้อนให้ จนญาติไม่เอาแล้ว เดือดร้อนจากการที่คนร้ายไปลักเล็กขโมยน้อยทั่วเมือง ถ้าไม่เชื่อถามคนแถวนี้ได้เลย เท่าที่ตนรู้ว่า ญาติเขาพาไปรักษา แต่เขาหนีออกมาไม่ยอมรักษา พาไปบำบัดหรือรักษาจิตเวช ตนก็ไม่แน่ใจ ซึ่งคนร้ายน่าจะติดทั้งยาบ้าและสติไม่ค่อยดี และหลังจากที่ตนเองพวกลงไปในกลุ่ม เมื่อวานนี้มีคนโทรมาแสดงเป็นญาติ เขาบอกว่า เขาก็ไม่ไหวแล้ว เอือมระอามากๆ เขาก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ให้ตนสามารถดำเนินการได้เลย เขาก็โทรมาอธิบายให้ฟังว่า คนร้ายเป็นอย่างนี้ ส่วนตัวคนร้ายเมื่อก่อนก็ดี เคยทำงานอยู่กรุงเทพ เป็นนางโชว์ พอเริ่มเพี้ยนเหมือนติดสารเสพติด ก็กลับมาอยู่บ้าน 1 ปี และญาติได้พาไปรักษาแล้ว แต่เขาก็นั่งรถหนีกลับบ้านไม่ยอมอยู่ ไม่ยอมรักษา ก็เลยเป็นแบบที่เห็นตะเวนลักของไปทั่ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น