No data was found

“สิระ” เตรียมแต่งตั้งทนายให้ “คนหาปลา” ลุยฟ้อง “เต้ มงคลกิตติ์”

กดติดตาม TOP NEWS

"สิระ" เตรียมแต่งตั้งทนายให้กับ ลุงนิต ดำเนินคดีฟ้องร้อง ส.ส.เต้ ทำให้ได้รับผลกระทบ พรุ่งนี้ 10.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ และ นายวินิต ตรีปัญญา หรือ ลุงนิต คนหาปลา ที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิดของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ได้ชี้แจงว่า วันนี้ได้ดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ แล้ว เนื่องจากทำให้เกิดความเสียหาย ถูกประชาชนตีตราว่าเป็นคนไม่ดีที่ไม่ช่วยเหลือ แตงโม ขณะว่ายน้ำทั้งที่ความจริง สิ่งที่ปรากฏในคลิปเป็นเพียงขอนไม้ไม่ใช่แตงโม แต่อย่างใด

นายวินิต กล่าวว่า ทางตนเกิดความเสียหายและไม่สบายใจกับสิ่งที่ผู้คนในโซเชียลมาคอมเมนต์ต่อว่าตน ที่ไม่ยอมช่วยเหลือแตงโมนิดา ทั้งที่ความจริงสิ่งที่ปรากฏในคลิปเป็นเพียงขอนไม้ โดยตนยืนยันว่าถ้าเป็นคนจมน้ำจริงตนจะช่วยเหลืออย่างแน่นอน ถึงแม้เป็นสุนัขขี้เรื้อนตนก็จะช่วย ซึ่งตนจะดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ อย่างถึงที่สุด โดยมี นายสิระ คอยให้ความช่วยเหลือเรื่องกฎหมาย

นายวินิต ยืนยันว่าคนที่อยู่ในคลิปดังกล่าวคือตน 100% เพราะมีเพียงตนเท่านั้นที่จะไปหาปลาในบริเวณนั้นและในคืนนั้น ตนสวมโม่งจึงอาจทำให้ลักษณะทรงผมไม่ตรงกับในตอนนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายสิระ กล่าวถึงกรณีนี้ว่าตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่มี ส.ส.คนไหนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ มีเพียง นายมงคลกิตติ์ เท่านั้นที่พยายามเข้ามายุ่งเกี่ยวและทุกครั้งที่ปรากฎในสื่อก็มักจะใส่เสื้อพรรคการเมืองของตัวเองทุกครั้ง จึงตั้งคำถามว่านี่เป็นการหาผลประโยชน์ในทางการเมืองให้กับตนเองและพรรคการเมืองหรือไม่ พร้อมย้ำว่าการเป็น ส.ส.ต้องรับใช้ประชาชนไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน แต่การให้ข้อมูลเท็จที่มีการกล่าวอ้างว่า พบคนหาปลาแต่ไม่ยอมช่วย “แตงโม นิดา” นั้นเป็นเพียงการกล่าวอ้างที่นำมาซึ่งความเดือดร้อนต่อผู้ที่ตกเป็นข่าว รวมถึงสร้างความเดือดร้อนให้กับคุณแตงโมและครอบครัวด้วย ซึ่งนายสิระกล่าวอีกว่า พรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จะมีการแต่งตั้งทนายให้กับ นายวินิต เพื่อดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บังกลาเทศส่งจนท.เมียนมากลับประเทศ
จีนส่งยานเสินโจว-18 สู่อวกาศ
เช็กเลยมีจว.ไหนบ้าง ดีเดย์ 1 พ.ค.67 เพิ่มอีก 33 จังหวัด รักษา 30 บาท ด้วยบัตรปชช.ใบเดียว
เจ้าหน้าที่ปกครองไทรโยคบุกจับแก๊งมอดไม้ลักลอบตัดต้นประดู่ พบของกลางเพียบ
ฝ่ายต่อต้านกระเจิง "ทัพเมียนมา" ระดมทิ้งบอมบ์ 8 ลูก หวังเด็ดหัวกะเหรี่ยง เสียงระเบิดดังสนั่นถึงแม่สอด
ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น