No data was found

“ไฮโซลูกนัท” เชียร์ “อุ๊งอิ๊ง” เป็นนายกฯ เหมาะสถานการณ์โลก

กดติดตาม TOP NEWS

คลิปนาทีระทึก! กระบะขนแรงงานเถื่อนเต็มคันคนขับซิ่งแหกด่าน ฝ่ายปกครองพลิกคว่ำเจ็บระนาว หน้าด้านผู้ต้องหาโว “ผมคนดีนะพี่ ต่อไปนี้แล้วแต่เวรแต่กรรม ผมช่วยให้แรงงานพวกนี้มีงานทำเท่านั้นเอง"

นาย ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ข้อความว่า สาบานว่า โพสนี้ไม่ได้ตั้งใจหาเรื่องมาเชียร์ เชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ ผมเริ่มเห็นเหตุผลที่ทำไมพรรคเพื่อไทยเลือกคุณอุ๊งอิ๊ง ขึ้นมาเป็นตัวแทนหัวหน้า ครอบครัว และลุ้นไปเป็น candidate นายก ในโลกปัจจุบัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะทีใคร เก่งฉลาดรอบรู้เป็น expert ในทุกเรื่องและไปลงมือทำได้ด้วยตัวเอง และเราก็ไม่ได้คาดหวังด้วยว่ามันจะมี ทีนี้เราหันกลับมาดู trend ผู้นำของโลก ว่าประเทศที่เราชื่นชม เลือกผู้นำแบบใหน เราจะพบว่า ผู้นำมักจะมีอายุน้อย และมีความสามารถ ”ทันโลก” ด้วยตัวเอง คนที่สามารถเข้าถึงความคิดความอ่านของคนทั่วๆไป จาก social media คนที่พร้อมเป็นแก้วน้ำเปล่า เพื่อให้ประชาชน ที่ปรึกษามืออาชีพ ช่วยเติมเต็ม จะเรียก hlass half full หรือ half empty และที่สำคัญต้องเป็นผู้นำที่พร้อม unite ความเห็นต่างให้เดินทัพต่อสู้เพื่อชัยชนะ และแน่นอน พรรคการเมืองในอุดมการณ์ ประชาธิปไตย จะมีความเห็นต่างอยู่บ่อยๆ จะเห็นใดพรรคเก่าแก่ ที่สุดท้ายเลือดไหลออกไม่หยุด เพราะวิสัยทัศน์ล้าหลังของผู้นำที่มีความคิดว่า อยู่ไม่ได้ก็ออกไปซะ

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย ธนัตถ์ กล่าวว่า แน่นอน พรรคเพื่อไทย ในตอนนี้มีขนาดสมาชิกที่ใหญ่มากๆ ขนาดผมเองถ้าอยากลง สส เขตในนามพรรคเพื่อไทยอาจจะไม่มีที่ให้ลงด้วยซ้ำ แต่ยังสามารถสร้างความสามัคคีให้คนใหญ่คนโต คนรุ่นใหม่ของพรรคได้ จึงไม่แปลกใจที่จะต้องเอา brand identity ที่แข็งแกร่งที่สุดของการเมืองไทยมาเป็นผู้นำ ด้วยบุคลากรทางการเมืองระดับหัวกะทิ แบบ crème de la crème ที่พร้อมเป็นทั้งทีมบริหาร ทีมที่ปรึกษา และคนรุ่นใหม่ที่พร้อมลุยทุกสนาม ส่วนตัวผมให้คะแนนความเป็นมืออาชีพที่สุด และพร้อมเชื่อมั่นว่าคุณอุ๊งอิ๊ง จะเป็น นายกรัฐมนตรี ที่ดีพร้อมสำหรับสถานการณ์โลกได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น