No data was found

“ทนายกฤษณะ” ​เผยหลักฐานใหม่ อาจชี้ชัดเจตนาฆ่า​

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายกฤษณะ เปิดเผยมีวัตถุพยานสำคัญคดีแตงโม​ เป็นบทสนทนา​ ที่อาจพลิกจากคดีประมาทเป็นเจตนาฆ่ายันหาก​มีหลักฐานว่ามีการไตร่ตรองไว้ก่อนโทษสูงถึงประหารชีวิต​ พร้อมสานต่องานพรรคไทยศรีวิไลย์​

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เปิดเผยหลัง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์​ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรค​ไทยศรีวิไลย์แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษากฏหมายของพรรค

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยหน้าที่ในเบื้องต้นคือการค้นหาพยานหลักฐานและความจริงเกี่ยวกับคดี การเสียชีวิตของ​ ดาราสาว​ แตงโม นิดา​ ร่วมกับนายมงคลกิตติ์และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์​ เพื่อ​เสาะแสวงหาพยานหลักฐานใหม่ๆและหากเสร็จคดีนี้ก็จะไปช่วยการทำงานของพรรคไทยศรีวิไล​ย์ต่อไป ส่วนพยานหลักฐานสำคัญนั้น​ในขณะนี้ตนเองได้ถูกลดบทบาทและคุณแม่ของแตงโมเองไม่อยากให้ตนเข้าไปยุเกี่ยวกับพยานหลักฐานที่จะนำไปสู่การเสียรูปคดีและเป็นมารยาททนายความที่ขณะนี้​ นายเดชา กิตติวิทยานันท์​ ทนายความดูแลอยู่​ โดยตนจะเดินหน้าหาหลักฐานใหม่​ต่อไป​

อย่างไรก็ตามอยากให้มีการตรวจคราบเลือดภายในเรือที่เกิดเหตุอีกครั้ง​ เพราะอาจเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้น​ ส่วนหากตนเจอหลักฐานใหม่ในคดีนั้น​ ก็สามารถนำไปรวมกันได้​เป็นไปตามหลักนิติวิทยาศาสตร์​แต่ศาลจะใช้ดุลยพินิจ​ของอัยการ​ในการเลือกใช้หลักฐานชนิดไหน​ แต่ถ้าพบหลักฐานใหม่ที่สามารถบ่งบอกได้ทางอัยการก็จะใช้หลักฐานใหม่เป็นหลัก​

นายกฤษณะ ยังเปิดเผยถึงหลักฐานชิ้นเอกที่เจอแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้นั้น​เป็นบทสนทนาช่วงหนึ่งของบุคคลที่เกี่ยวข้องที่อาจเปลี่ยนจากอุบัติเหตุเป็นเจตนาฆาตกรรมแต่อย่างไรต้องไปดูหลักฐานอื่นประกอบอีก อย่างเช่น หากมีการวางแผนมาก่อนก็จะเข้าไปสู่การฆ่าโดยไตร่ตรองที่มีโทษสูงถึงประหารชีวิต​ โดยหลักฐานชิ้นนี้ตนเองและแม่ของแตงโมได้มีการส่งให้กับพนักงานสอบสวนแล้ว​ ให้ไปสอบถามกับ ผกก.สภ.เมืองนนท์ ว่าเป็นอย่างไร​ เพราะตนเองได้ถูกถอดถอนแล้ว​ แล้วจึงขอให้ทางทนายเดชา เข้าไปฟังแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น