No data was found

เปิดใจเจ้าของร้านชาบูใจบุญ หลังให้พ่อ-ลูกนั่งกินชาบูพรี แถมเค้กวันเกิดให้ด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

เรื่องราวสุดประทับใจ เจ้าของร้านชาบูใจบุญ ให้พ่อ-ลูกนั่งกินชาบูพรี แถมเค้กวันเกิดให้ด้วย

มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “panumas b. Sroitong”โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นพ่อ-ลูกกำลังกินชาบู ภายในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ ว่า “เคยดูแต่ละครคุณ​ธรรมผ่านเฟซบุ๊ก​ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา 2 คนพ่อลูกจะมากินชาบู​ที่ร้านแต่พ่อเงินไม่พอ​ เลยบอกให้ลูกนั่งกินเดี๋ยวพ่อจะไปนั่งรอที่หน้าร้าน​ เมื่อตกลงกันสักพักใหญ่ลูกยอมตัดใจไม่กิน​ และกำลังจะพากันลุกออกจากร้าน​ โดยผู้เป็นพ่อบอกกับลูกว่า​ เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้ พอดีน้องพนักงานวิ่งมาบอกเรา ก็เลยบอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้เลย​ ระหว่างที่นั่งกินเราก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ​ พ่อคอยป้อนน้องตลอด​ เป่าให้ลูก​ ป้อนลูกตลอดเวลา พ่อน่ารักมาก​ เห็นว่าวันนี้วันเกิด​น้อง​เลยให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่เซเว่นมาให้น้อง​และไม่คิดเงินค่าอาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

พ่อน้องร้องไห้แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่า อยู่​คงดีกว่านี้ แล้วก็ขอบคุณ​ เราเลยบอกกับพ่อน้องไปไว้ว่า วันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ​ พนักงานพากันร้องไห้น้ำตาแตกเลยจ้าา​ เห็น 2 พ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข​เราเองก็มีความสุขมากๆ เหมือนกัน

หลังทราบเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านฮาโหล​ชาบู​ อ.วังจันทร์​ จ.ระยอง​ พบ  คุณภานุมาส​ สร้อยทอง​ อายุ​ 29 ปี เจ้าของร้านร้านฮาโหล​ชาบู​ อ.วังจันทร์​ จ.ระยอง​ ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุการดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้เราฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 13:00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม 2565 ได้มี 2 พ่อลูกเข้ามา จะทานชาบูที่ร้าน แต่พ่อเงินไม่พอเลยให้ลูกสาวนั่งทานคนเดียว แต่ลูกก็อยากให้พ่อทานด้วยเลยตัดสินใจกันจะเดินออกจากร้าน

ซึ่งจังหวะนั้นพนักงานร้านเห็นจึงรีบวิ่งมาบอกตน โดยเจ้าของร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าจังหวะนั้นมันไวมากเพราะ 2 พ่อลูกกำลังจะเดินออกจากร้านไปแล้วตนรีบตัดสินใจไปบอกให้พ่อลูกเข้ามานั่งกินได้เลย พอยิ่งเห็นช่วงเวลา 2 พ่อลูกนั่งทานอยู่ด้วยกัน เห็นความรักของพ่อ ที่คอยป้อนอาหารให้ลูก ตนยิ่งสงสารแล้วพอรู้ว่า เป็นวันเกิดน้องด้วย ก็เลยให้พนักงานไปซื้อเค้กมาให้ ทางพ่อก็บอกว่า อยากให้แม่เค้าอยู่ด้วย เพราะคุณแม่เค้าเสียไปแล้ว ตนเลยบอกว่าให้มาทานอีก ทำให้ทุกคนต่างพากันร้องไห้ซึ้งใจทั้งพนักงานในร้านก็น้ำตาไหลกันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น