No data was found

นายก กำชับดูบอลยูโรแต่พอดี มีสติ ห่วงสุขภาพ ฝากดูบุตรหลานห้ามเล่นพนัน

กดติดตาม TOP NEWS

คอบอลเฮ!! ชมถ่ายทอดสดศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายฟรีทุกคู่ เริ่มนัดแรกอิตาลี - ตุรกี ตี 2 คืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ส่งความสุขให้คนไทยทุกคน

วันที่ 11 มิถุนายน – นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต้องการส่งความสุขให้คนไทยทุกคนผ่านการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย จึงได้สั่งการให้ตนเองประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ได้มาซึ่งลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลในครั้งนี้ ทำให้คนไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ทุกคู่ผ่านช่อง NBT2HD เริ่มคู่แรกคืนนี้ เวลาประมาณ 02.00 น. ไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ 11 กรกฎาคม 2564

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าว ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน โดยเฉพาะนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ที่สนับสนุนงบประมาณในการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล พร้อมเป็นคู่สัญญาให้ โดยจะมอบสัญญานี้ให้ทาง NBT นำไปเผยแพร่ให้คนไทยทั่วประเทศได้ดู เนื่องจาก NBT2HD เป็นหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถที่จะลงนามในคู่สัญญา เพราะติดเรื่องระเบียบและขั้นตอน ถือได้ว่าเป็นการส่งความสุขให้ประชาชน โดยไม่ใช้งบประมาณภาครัฐ

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หวังให้คนไทยทุกคนมีความสุข ผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขอให้ชมการแข่งขันฟุตบอลเพื่อความบันเทิงอย่างมีสติ ด้วยความพอดี ไม่กระทบต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างเด็ดขาด โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงเด็กและเยาวชนเป็นพิเศษ กำชับให้กระทรวงศึกษาธิการสร้างความรู้เข้าใจแก่เด็กและเยาวชนทั้งในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานไม่ให้เกี่ยวข้องกับการพนันเป็นอันขาด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามการเล่นพนันออนไลน์ทุกรูปแบบ ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น