No data was found

พปชร. เปิดตัว “3 ผู้สมัครส.ก. หน้าใหม่โปรไฟล์ดี มุ่งมั่นทำงาน” เพื่อชาวธนฯ

กดติดตาม TOP NEWS

พลังประชารัฐ เปิดตัว “3 ผู้สมัคร ส.ก.หน้าใหม่โปรไฟล์ดี มุ่งมั่นทำงาน” เพื่อชาวธนฯ ดึงทุนทางวัฒนธรรม พัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์เศรษฐกิจใหม่กระจายรายได้เข้าชุมชน

วันที่ 19 มีนาคม 2565.-นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง ส.ก.เขตบางกอกใหญ่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. โซนกรุงธนเหนือ “คนรุ่นใหม่ มุ่งมั่นทำงาน” ประกอบด้วย นายพีรพัทธ์ ศรีสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตธนบุรี นายอาชวิน สีตบุตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองสาน และนางสาวภัณฑ์ธิรา ณิชยสุรีย์กุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกใหญ่ ซึ่งทั้ง 3 คน มีความพร้อมที่จะทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่ ด้วยผลงานที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ผ่านงานทางด้านภาคเอกชนและภาคสังคมมีความพร้อมเข้ามาพัฒนาพื้นที่ฝั่งธนบุรี โดยมีนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส. กทม. เขตวัฒนา คลองเตย นางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส. กทม. เขตบางซื่อ ดุสิต พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในพื้นที่ใกล้เคียง ประกอบด้วย นายชลพฤกษ วงศ์อรุณนิยม เขตทวีวัฒนา นายผาด นิสัยชล เขตบางกอกน้อย นายชูชาติ ยิ้มงาม เขตภาษีเจริญ นายสิทธิโชค คล้อยแสงอาทิตย์ เขตตลิ่งชัน นายเริง ม่วงชุ่ม เขตบางแค

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรมมีศักยภาพสามารถพัฒนาเป็นเขตเศรษฐกิจสมัยใหม่ เพื่อนำไปสู่การสร้างเขตเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยใช้ทุนทางวัฒนธรรมดั้งเดิม ผ่านกลไกลการพัฒนาของว่าที่ผู้สมัครที่มีดีเอ็นเอพร้อมที่จะสร้างผลงานระดับท้องถิ่นของตนเองยกระดับไปสู่การพัฒนาระดับชาติ”นายจักรพันธ์ กล่าว

ทั้งนี้ทางพรรคได้เปิดให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาททางการเมือง โดยผู้สมัครล้วนเป็นคนหนุ่ม คนสาว คนรุ่นใหม่ โปรไฟล์ดี เต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถ และที่สำคัญพวกเขามีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะเข้ามาทำงาน เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานคร

นายจักรพันธ์ กล่าวยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจส่งผู้สมัคร ส.ก. เพื่อตรวจสอบถ่วงดุลการทำงานของผู้ว่าฯ และผลักดันแผนพัฒนาเขตผ่านกลไกสภากทม.โดยทางพรรคจะส่งผู้สมัครลงทั้ง 50 เขต โดยวันนี้เป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ใน 3 เขตโซนกรุงธนเหนือ ซึ่งว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 คน เป็นคนรุ่นใหม่ มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากเข้ามาแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่ให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และได้ลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 3 คนก็ได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ทั้งการแจกจ่ายสิ่งของที่จำเป็น อาหาร อุปกรณ์ป้องกันและยารักษาโรค รวมถึงการประสานหาสถานที่รักษาตัวให้กับประชาชนที่ติดเชื้อโควิด-19 ทางพรรคมั่นใจว่า ผู้สมัครทั้ง 3 จะได้รับการยอมรับและการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยเหลือ ดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชน และพัฒนาสาธารูปโภคต่างๆในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน" แก้ระเบียบ "กลาโหม" ปิดทางรัฐประหารมอบดาบ "นายกฯ" สั่งทหารลากรถถังก่อปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลพ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น