No data was found

“ชนะศักดิ์” ซัด “ธีระชัย” พฤติกรรมคือจิ้งจกเปลี่ยนสี หิวแสงโหยหิวเศษอาหารจากเจ้าของคอก

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “ธีระชัย"พฤติกรรมคือจิ้งจกเปลี่ยนสี"หิวแสงโหยหิวเศษอาหารจากเจ้าของคอก ยันพรรครวมไทยสร้างชาติ จุดยืนชัดเจน ปกป้องสถาบันฯสนับสนุนนายกฯประยุทธ์ เพราะแก้ปัญหาประเทศ ที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ทิ้งปัญหาและหนี้สินไว้มากมาย คงกลัวเจ้าของคอกสุนัข ไม่ส่งลงส.ส.อุดรฯเลยรีบหิวแสงอยากโชว์ข้ามหัวโฆษกพรรค โดยไม่ดูกำพืดตัวเอง

วันที่ 19 มีนาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ แค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ ไร้ความหวังให้ประชาชนและประเทศชาติ โดยระบุว่า แม้นายธีระชัย จะมองว่าพรรคพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นแค่เหล้าเก่าในขวดใหม่ แต่ยืนยันว่าคนที่มาร่วมงานพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานเพื่อชาติและประชาชนได้

ส่วนที่พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ ก็เพราะเห็นว่าเป็นคนที่เข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมืองที่รัฐบาลเก่าสร้างไว้ แม้จะเป็นนายกฯรัฐประหารแต่ก็ทำงานได้มากกว่า
และประชาชนน่าจะมีหวังกับพรรครวมไทยสร้างชาติ มากกว่าพรรคเพื่อไทยอีก เพราะเห็นผลงานมาแล้วไม่ว่านายกฯคนไหนที่มาจากทั้งพรรคไทยรักไทยหรือ พรรคเพื่อไทย ก็ติดคุกติดตารางเพราะมีคดี ทุจริตคอรัปชั่นจนหนีไปอยู่ต่างประเทศมีความสุข

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งก่อนที่นายธีระชัยจะกล่าวหาพรรครวมไทยสร้างชาติอย่าขี้แพ้ชวนตีหากแพ้เลือกตั้ง หันกลับไปมองพรรคเพื่อไทยก่อนว่าตั้งแต่ไม่ได้เป็นรัฐบาล ขี้แพ้ชวนตีหรือไม่ เพราะตนเองเห็นมาตลอดว่า ชอบทำตัวเป็นนักเลง หาเหตุมากล่าวหา โจมตี นายกฯและรัฐบาลไม่หยุด ไม่เคยทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ทำแต่ของนายใหญ่ อย่าทำตัวเป็นเหล้าเก่า ขวดเก่าอยู่เลย

” นายธีระชัย เพิ่งย้ายมาอยู่กับเจ้าของคอกสุนัขเก่า รีบโชว์ลีลาบทบาทเลียเท้าเลียตีนเจ้าของคอก กลัวไม่ได้เศษอาหารมากิน กลัวเจ้าของคอกจะไม่ส่งลงส.ส.รีบกระโดดงับหิวแสงออกสื่อทันที มีแกนนำผู้ใหญ่บางท่านในพรรคเพื่อไทยบอกมาว่า ทำอะไรไม่ปรึกษาหารือพรรคโชว์ข้ามหน้าข้ามตาโฆษกพรรค ไม่รู้บทบาทหน้าที่ตนเองทั้งที่เพิ่งเข้ามาอาศัยในคอกเก่าได้ไม่กี่วัน ตอนที่อาศัยอยู่ในซีกรัฐบาลสังกัดพรรคภูมิใจไทยเป็นที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎร ยังชมนายกฯชมรัฐบาล เผลอแป้บเดียว ออกมาด่ามาว่าเสียแล้ว คนเช่นนี้จะตั้งฉายาว่าอะไรดี คงต้องเรียกว่า ” จิ้งจกเปลี่ยนสี หิวแสงมานาน เพราะไม่มีบทบาทอะไรในพรรคภูมิใจไทย เลยรีบแย่งซีนโฆษกพรรคเพื่อไทยเป็นแน่ อายุก็แก่มากแล้วไม่ดูกำพืดตัวเอง แต่ยังอยากหิวแสงข้ามหน้าข้ามตาทีมงานโฆษกรุ่นเด็กๆในพรรคอีก ระวังเถอะล้ำเส้นมากเกินไป เจ้าของคอกทางไกล อาจจะไม่ให้ลงสมัคร ส.ส.อุดรธานี จะย้ายกลับมาอยู่ภูมิใจไทย ก็คงไม่มีใครอยากรับจิ้งจกเปลี่ยนสีเช่นนี้กลับคืนมาหรอก” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพเชื้อสายลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน
ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น