No data was found

ขอบคุณ “บิ๊กตู่”หนุนนั่งโฆษก ศบศ ย้ำมุ่งแจงมาตรการ เศรษฐกิจ เยียวยา ฟื้นฟูประเทศสู้

กดติดตาม TOP NEWS

“ธนกร”ขอบคุณ”บิ๊กตู่”หนุนนั่งเก้าอี้โฆษก ศบศ. เตรียมเดินหน้าประชาสัมพันธ์เชิงรุก แจงมาตรการเศรษฐกิจเยียวยาฟื้นฟูประเทศ เพื่อสร้างความเข้าใจกับประชาชน หลังบางกลุ่มมักหยิบไปบิดเบือน     

“ธนกร”ขอบคุณ”บิ๊กตู่”หนุนนั่งเก้าอี้โฆษก ศบศ. เตรียมเดินหน้าประชาสัมพันธ์เชิงรุก แจงมาตรการเศรษฐกิจเยียวยาฟื้นฟูประเทศ เพื่อสร้างความเข้าใจกับประชาชน หลังบางกลุ่มมักหยิบไปบิดเบือน

 

วันนี้(11 มิ.ย.) นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ไว้วางใจโดยแต่งตั้งตนเป็นโฆษกประจำศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ จากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบศ.) โดยมีหน้าที่เป็นผู้ชี้แจงและประชาสัมพันธ์ในนามของศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ เพื่อให้การประชาสัมพันธ์มาตรการเศรษฐกิจและการดำเนินการของศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจเป็นไปอย่างถูกต้อง เหมาะสม และบรรลุเป้าหมาย เพื่อให้การปฏิบัติงานเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ ศบศ.เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องตามความเป็นจริงแก่สื่อมวลชน รวมทั้งสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด สื่อสารอย่างง่ายๆ เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการทำงานเชิงรุก โดยเฉพาะการเยียวยา การฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ในการใช้เงินกู้ 5 แสนล้านบาท เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจถึงเจตนาที่แท้จริง เพราะที่ผ่านมามีการบิดเบือนข้อมูลสร้างความสับสนให้กับประชาชนอยู่ตลอดเวลา ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์จะใช้งบประมาณทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ทั้งนี้ การแก้ปัญหาโควิด-19 ทางด้านสาธารณสุขต้องทำควบคู่ไปกับการเยียวยา การฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม เพื่อให้ประเทศกลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งตนมั่นใจว่า  สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงเพราะยุทธศาสตร์การทำงานที่รัฐบาลวางไว้อย่างแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น