No data was found

2 ทนายคดี “แตงโม” ร่วมฟังผลสอบสวน หากพบพิรุธเตรียมเห็นแย้งทันที

กดติดตาม TOP NEWS

2 ทนายความคดี แตงโม นิดา ร่วมรับฟังผลการสอบสวนของตำรวจ ยืนยันสู้เคียงข้างแม่ หากพบพิรุธประเด็นใน เตรียมทำเรื่องเห็นแย้งทันที

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย 2 ทนายความเดินทางเข้ารับฟังผลชันสูตรศพ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ภายในสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดย นายกฤษณะ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า พนักงานสอบสวนของคดีได้นัดตนเองและทนายเดชา รวมถึงคุณนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา มารับฟังแนวทางการสอบสวน แต่ไม่แน่ใจว่า จะชี้แจงผลการชันสูตรศพของ แตงโม นิดา ด้วยหรือไม่ ซึ่งการชี้แจงของพนักงานสอบสวนในคดี จะสรุปแนวทางคดีที่ผ่านมา ซึ่งต้องรอฟังว่า มีส่วนไหนที่คุณแม่ของแตงโม นิดา และทีมทนายความมีความเห็นแย้ง ก็อาจจะเสนอให้มีการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อให้สำนวนเกิดความรัดกุมมากขึ้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่แตงโม นิดา ได้ให้อภัย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม จะทำให้ตัว นายกฤษณะ ถูกปลดออกจากการเป็นทนายความให้คุณแม่หรือไม่นั้น นายกฤษณะ ตอบว่า ตนเองเป็นคนใจกว้างหากได้ทนายฝีมือดีมาช่วยทำคดี ก็จะถือเป็นสิ่งที่จะส่งผลดีมากกว่า ขณะเดียวกัน นายเดชา ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ เช่นกัน ว่า ตอนนี้ต้องรอคำชี้แจงจากทางพนักงานสอบสวนว่า มีพยานหลักฐานอะไร ซึ่งตนเองก็จะตัดสินใจ ร่วมกับแม่แตงโม นิดา และนายกฤษณะ ว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะนำศพ แตงโม นิดา ออกมาผ่าชันสูตรศพอีกครั้งหรือไม่ นายเดชา ระบุว่า ก็ต้องรอคำชี้แจงของทีมทำคดีและแพทย์นิติเวชออกมาก่อน จากนั้นจะบอกได้ว่า จะดำเนินการอย่างไร ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา คือ ประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนหลักฐานและพฤติการณ์จะไปถึงเจตนาฆ่าหรือไม่ ก็ต้องดูสำนวนการสอบสวนและพยานหลักฐานอีกครั้ง ส่วนทางคดีตอนนี้มีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรมได้มารับร่วมตรวจสอบสำนวนการสอบสวนแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับวันนี้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ติดภารกิจส่วนตัว จึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมรับฟังผลการแถลงของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งคาดว่า จะเดินทางมาร่วมรับฟังอีกครั้งในวันพุธ ที่ 16 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น