No data was found

เปิดใจ เจ้าของร้าน “บ้านตานิด” หลังปรากฎภาพ “แตงโม” นั่งโต๊ะอาหารคนเดียว

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของร้าน “บ้านตานิด” หลังปรากฎภาพ “แตงโม นิดา” นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารเพียงคนเดียว พร้อมขอความเป็นส่วนตัว หลังจากนี้ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าทำข่าวอีก

หลังจากล่าสุดมีการแชร์ภาพลงในโซเชียล ซึ่งเป็นภาพของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง นั่งอยู่บนโต๊ะอาหารเพียงคนเดียว ภายในชื่อ “บ้านตานิด” อยู่ที่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ก่อนที่ แตงโม จะพลัดตกเรือเสียชีวิต จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาว่า คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น กับแตงโม กันแน่ โดยเฉพาะที่ร้านอาหาร ทำไมถึงได้นั่งอยู่คนเดียว

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทีมข่าว Top News เดินทางไปที่ร้านอาหารดังกล่าว จากการสอบถามเจ้าของร้านชื่อว่า คุณมด ได้ชี้แจงทางโทรศัพท์ว่า จากนี้ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนทุกสำนักเข้ามาทำข่าวและบันทึกภาพที่ร้านอีก เนื่องจากว่า มีสื่อบางช่อง ได้ละเมิดความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่เข้ามานั่งรับประทานอาหาร ทั้งการสัมภาษณ์พนักงานร้าน โดยที่ไม่สนใจว่า มีลูกค้านั่งรับประทานอาหารอยู่ จนทำให้ลูกค้าอึดอัด

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองและพนักงานในร้านได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจไปมากพอสมควรแล้วนับตั้งแต่คุณแตงโมเสียชีวิต ซึ่งก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการให้ข้อมูล จนลูกค้าบางท่านคอมเพลนมายังร้านว่า เริ่มไม่มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งร้านค้าของตนเอง ยึดถือความเป็นส่วนตัวของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนกับนั่งรับประทานอาหารที่บ้านตนเอง ที่ผ่านมาด้วยแนวทางของร้านและความเป็นส่วนตัว จึงทำให้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในวงการบันเทิงและวงการอื่นๆมานั่งรับประทานอาหารที่ร้านอยู่เป็นประจำ

คุณมด เจ้าของร้าน ยังบอกอีกว่า ร้านต้อนรับบุคคลที่มีชื่อเสียงและให้ความเป็นส่วนตัว จึงไม่มีนโยบายให้พนักงานในร้านถ่ายรูปกับลูกค้าเป็นอันขาดเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ แต่อาจจะมีบางครั้งที่เจ้าของร้านหรือผู้บริหารร้านจะขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งก็ต้องเกิดจากความยินยอมของตัวบุคคลที่มีชื่อเสียงนั้นๆด้วย

ขณะเดียววกัน ส่วนตัวมองว่า กลุ่มของคุณแตงโม ที่มาทานอาหารที่ร้าน ก็มาในฐานะลูกค้าคนนึงที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องการผ่อนคลายกับบรรยากาศที่อยู่ในกลุ่มเพื่อน ส่วนภาพที่หลุดออกไปเห็น แตงโม นั่งอยู่คนเดียว คุณมด ยืนยันว่า ไม่ใช่พนักงานในร้านเป็นคนถ่าย แต่น่าจะเป็นลูกค้าในร้านเป็นคนถ่ายมากกว่า ซึ่งตอนนั้นคาดว่า น่าจะหลังจากที่คุณแตงโมและเพื่อนทานอาหารเสร็จแล้ว และต่างคนอาจแยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว เช่น เข้าห้องน้ำ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่ลูกค้าท่านไหนก็ทำกัน

อย่างไรก็ตาม คุณมด ยังฝากบอกผู้สื่อข่าว Top News ว่า ขอความเห็นใจให้กับร้านอาหารของตนเอง เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ซึ่งวันรุ่งขึ้นพอตนเองทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจ และได้เห็นคุณ แตงโม ครั้งแรกก็วันที่มาทานอาหารที่ร้าน ยังรู้สึกว่า คุณแตงโม เป็นผู้หญิงที่สวยมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.
"สุทิน" แก้ ระเบียบกลาโหม ติดดาบ นายกฯสั่งทหารก่อปฏิวัติ พ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น