No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ฟันธง “แตงโม” ถูกฆาตกรรมอำพราง -พบฟันหลุด 4 ซี่

กดติดตาม TOP NEWS

"เต้ มงคลกิตติ์" ฟันธง "แตงโม" ถูกฆาตกรรมอำพราง หลังมีการตรวจสภาพศพแตงโมพบมีรอยช้ำที่คอคล้ายถูกรัด ซ้ำศีรษะด้านขวามือถูกทุบ ฟันหายไปถึง 4 ซี่

วันที่ 10 มี.ค. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ท่าเรือวัดสร้อยทอง เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว โดยนายมงคงกิตติ์ ระบุว่า ตนลงพื้นที่เรียบแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อตามหากล้องวงจรปิดที่คาดว่าจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่ แตงโม ตกเรือ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ใช้อำนาจในการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามหน่วยงานรัฐแล้วหลายแห่ง ทำให้ตอนนี้สามารถเชื่อมโยงไทม์ไลน์ ของการล่องเรือได้แล้วเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับนายเอกพันธุ์ บันลือฤิทธิ์ และ คุณหญิง พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ในรายการหนึ่ง ทำให้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมมากมาย โดยเฉพาะประเด็นการเสียชีวิตของน้องแตงโม นั้นไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่เป็นฆาตรกรรมอำพราง เรื่องนี้ตำรวจต้องตอบคำถามให้ได้ก่อนว่า ศีรษะด้านขวามือของแตงโมเป็นรอยถูกทุบหรือไม่ และใครเป็นคนทุบ ทำไมตาถึงปิดแบบนั้น ไม่เท่านั้นฟันยังหลุดถึง 4 ซี่ ส่วนหน้าอกก็ช้ำเลือดช้ำหนอง ส่วนขามีบาดแผลกว้างประมาณ 3- 4 นิ้ว โดนปิรันย่า กัดหรืออย่างไร ส่วนคอมีรอยช้ำ และไม่ได้เกิดจากสร้อยคอที่สวมอยู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ บอกต่ออีกว่า จุดเริ่มต้นที่ต้องมาไล่กล้องวงจรปิดในวันนี้ มาจากกล้องวงจรปิดที่ท่าเรือเทเวศน์ ที่เห็นมีบางอย่างตกจากเรือ จากนั้นประมาณ 3 วินาที ทุ่นก็ตกลงมา และถัดไปอีก 3 วินาที คนบนเรือก็ยืนขึ้น จึงเกิดข้อสงสัยว่าอาจจะไม่ใช่อุบัติเหตุ และการมาไล่กล้องวงจรปิดในวันนี้ก็ค่อนข้างให้น้ำหนักว่าเป็นคดีฆาตกรรม 95 เปอร์เซนต์ ส่วนเรื่องของอุบัติเหตุให้เพียง 5 เปอร์เซนต์เท่านั้น เพราะกล้องวงจรปิดหน้าวัดเทวราชกุญชร แม้จะสังเกตุเห็นคนเรือมีกัน 6 คน แต่ท้ายเรือจากเงาจะเห็นว่ามีคนทำอะไรบางอย่างคล้ายกับผู้หญิงกำลังสะบัดหรือเหวี่ยงอะไรบางอย่าง

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากเชื่อว่าแตงโมตกน้ำที่ท่าเรือเทเวศน์ ทำไมร่างของแตงโมถึงมาลอยช่วงสะพานพระราม 7 นายมงคลกิตติ์บอกว่า มีความเป็นไปได้ เนื่องจากว่าช่วงเวลาดังกล่าวอาจมี กระแสน้ำทะเลหนุน ทำให้กระแสน้ำไหลพัดย้อนขึ้นมา

 

ส่วนกรณี ที่ นายมงคลกิตติ์เชื่อว่า อาจถูกฆาตกรรม เพราะมีบาดแผลต่างๆตามร่างกายของคุณแตงโม จะใช้อำนาจส.ส.ตรวจสอบการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องสอบสวนเพราะถ้าหากพยานหลักฐานที่ตนเองได้มา ขัดแย้งกับสำนวนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ พนักงานสอบสวนทั้งหมดอาจจะมีความผิดตามมาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น