No data was found

“แม่แตงโม” เครียดสื่อรุม ยันไม่เปลี่ยนทนาย ไม่สนใจกระแสโซเชียล

กดติดตาม TOP NEWS

"แม่แตงโม" ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนทนาย พร้อมให้กำลังเพราะทุกคนต่างมีอดีต ขนาดพ่อแตงโมก็เคยล้มละลาย พร้อมบอกตอนนี้สบายใจไม่อยากสนใจกระแสโซเชียล

วันที่ 9 มี.ค. 65 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี โดยอ้างว่ามาตามนัดหมาย แต่ระหว่างเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีกังวลใจเรื่องทนายอยู่ไหม แต่แม่แตงโม เกิดอาการไม่พอใจจะกระโดดบันไดโรงพักหนี ผู้สื่อข่าวจึงค่อย ๆ พูดคุยเจรจากับแม่ของแตงโม นางภนิดา เปิดเผยว่า วันนี้ไม่พอกรณีกระแสโซเชียลโจมแม่เรื่องเห็นแก่เงินและนำกระเป๋าแบรนด์เนมของแตงโมไปขาย ซึ่งยืนยันว่าทั้งหมดไม่เป็นเรื่องจริง และไม่สนใจโซเชียล เพราะไม่เล่นโซเซียลอยู่แล้ว

ประเด็นของทนายความที่ถูกขุดคุ้ยอดีตช่อโกง นั้นได้มีการพูดคุยกันแล้ว ยืนยันว่าจะจ้างทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวยเหมือนเดิม โดยมองว่าทุกคนต่างมีอดีต แต่ที่ผ่านได้พูดกับทนายมาโดยตลอดและเห็นการทำงานดีมาตลอดจึงตกลงว่าจ้างต่อตามที่ตกลงกันไว้ ภายหลังมีประเด็นจึงโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ ทนายก็ขอบคุณที่ไว้ใจ ดังนั้นยังเชื่อทนาย 100%

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่นายโรเบิร์ต รับสารภาพว่าลองขับเรือ แต่เรือกระชาก ทำแตงโมตกน้ำนั้น แม่ยังไม่เห็นข่าวและไม่เห็นรายงานจากตำรวจอย่างเป็นทางการ ส่วนตัวแล้วไม่ได้สนรูปคดี ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจจึงยืนยันว่าให้อภัย โรเบิร์ตและปอเหมือนเดิม เพราะภาพในวันนั้นเห็นทั้งคู่ตั้งใจมาขอขมาจริง ๆไม่ได้ข้องใจรูปคดีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และหากโรเบิร์ตจะบวช อุทิศส่วนกุศลให้แตงโมตนก็ยินดีด้วย

กรณีป้าของแตงโมที่ออกมาโพสต์โซเชียลว่า แม่ไม่สนใจแตงโมนอกจากเงิน และความยุติธรรมให้ลูก ยืนยันว่าไม่ทราบ และไม่เคยพูดคุยกัน จำได้ว่า 2 วันก่อน แตงโมจะประสบเหตุได้เดินทางไปหาคุณป้า ซึ่งเหมือนเป็นลางสังหรณ์ และเหมือนเป็นการสั่งลา

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ให้ทนายความเป็นคนชี้แจงทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเยียวยาส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว และไม่มีความกังวลใด ๆ กรณีที่ถูกมองว่าแม่สติไม่ดี ไม่สามารถเป็นผู้จัดการมรดกได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น