No data was found

ดินเนอร์พรรคร่วมรบ.ชื่นมื่น “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” โอบเอวโชว์หวาน ยันเศรษฐกิจไทยหนุนรัฐบาลเต็ม100 ยกเว้น “ธรรมนัส”

กดติดตาม TOP NEWS

งานเลี้ยงดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น “ประยุทธ์-ประวิตร” โอบเอว อนุพงษ์ยิ้มส่งขึ้นรถกลับ นายกส่งมือ “ไอเลิฟยู” ให้สื่อ ยอมรับห่วงสถานการณ์สู้รบกระทบค่าน้ำมันสินค้าอ่วม ขณะ”บิ๊กป้อม” ยันกลางวง พรรคเศรษฐกิจไทยหนุนรัฐบาลร้อยเปอร์เซ็นต์ยกเว้น “ธรรมนัส”

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.65 บรรยากาศภายในงานเลี้ยงดินเนอร์ พรรคร่วมรัฐบาล ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.30 น. ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาพร้อมกับ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นตัวแทนนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ที่ติดภารกิจต่างประเทศ ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนามี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะประธานคณะกรรมการ นโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีรายงานว่าในวงสนทนาบนโต๊ะอาหารค่ำของพรรคร่วมรัฐบาลนั้น นายกรัฐมนตรี มีความกังวลชัดเจน ถึงกรณีสงครามการสู้รบระหว่างรัสเซียกับยูเครนที่ส่งผลกระทบต่อราคาน้ำมันของไทยและสินค้าอีกหลายอย่างตามมา อาจจะส่งผลกระทบต่อค่าครองชีพประชาชนจึงสั่งให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องเร่งไปดูแล

ส่วนประเด็นการเมืองนั้น ทางพลเอกประวิตร ยืนยันเสียงแข็งว่าพรรคที่แตกออกไปคือพรรคเศรษฐกิจไทย จะยังสนับสนุนรัฐบาลร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าจะมีที่แตกแถวซักคนคงเป็น ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พร้อมยืนยันให้ความมั่นใจต่อพรรคร่วมรัฐบาลว่าเสถียรภาพของรัฐบาลไม่มีปัญหา

จากนั้นเวลา 21.30 น.พลเอกประยุทธ์ พร้อมคณะแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลได้รับประทานอาหารเสร็จสิ้น โดย พรรคร่วมรัฐบาลออกมาส่งพลเอกประยุทธ์ พลเอกประวิตร และพลเอกอนุพงษ์ขึ้นรถ โดยก่อนขึ้นรถ นายกรัฐมนตรี ได้หันมาโบกมือทักทายสื่อพร้อมส่งสัญลักษณ์ I Love You ให้ จากนั้นได้หันกลับไปโอบกอดพลเอกประวิตร ขณะที่พลเอกประวิตรได้โอบเอว พลเอกประยุทธ์ อย่างอบอุ่นชื่นมื่น

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ขึ้นรถเดินทางกลับ โดยนายกรัฐมนตรีได้ลดกระจกลงแล้วส่งสัญลักษณ์ I love you ให้สื่ออีกครั้ง ส่วน พลเอกประวิตรได้ขึ้นรถเดินทางกลับเช่นกัน มีเพียงนายอนุทินและนายศักดิ์สยามที่ยังคงอยู่พูดคุยกันต่อ ที่อาคารอีกหลังหนึ่งในสโมสรราชพฤกษ์ ส่วนแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ก็ได้เดินทางกลับ ในเวลาไล่เลี่ยกัน

 

มีรายงานว่า อาหารในงานเลี้ยงครั้งนี้ ประกอบด้วย ออเดิร์ฟปอเปี๊ยะ กะเพาะปลา แฮกึ๊น ติ่มซำ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว โดยมีเครื่องดื่ม เป็นไวน์ วิสกี้ ส่วนขนมหวาน คือแป๊ะก๊วย มะพร้าวอ่อน และมีรายงานอีกว่า ในวงเสวนาขณะรับประทานอาหารนั้น นายประภัตร บอกว่า อยากให้มีการจัดงานในลักษณะนี้ขึ้นอีก เพื่อพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และกระชับความสัมพันธ์ โดยเจ้าภาพครั้งหน้าจะเป็นพรรคภูมิใจไทย ตามด้วยพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะเชิญพรรคเล็กมาร่วมงานเลี้ยงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น