No data was found

ระทึก! สิบล้อเบรกแตก ชนระนาวเหมา 13 คันรวด

กดติดตาม TOP NEWS

ระทึก! สิบล้อเบรกแตก ชนระนาวเหมา 13 คันรวด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แชร์ภาพกล้องหน้ารถ บันทึกภาพรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2614 เลย เบรกแตกและชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 15 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน5คน เหตุเกิดเหตุบริเวณถนนลำลูกกามุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร (จุดกลับรถธัญธานี) ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 มิถุนายน 2564 )

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นทางตรงจุดกลับรถดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟแดง ข้างทางยังพบชิ้นส่วนรถยนต์ ชันชนรถกระเด็นกระจัดกระจาย

นายศักดิ์ดา บุญเปลี่ยน เปิดเผยว่า วานนี้ตนเองอยู่ในร้านได้ยินแต่เสียงชนโครมใหญ่โดยไม่มีเสียงเบรก จนพบว่ารถยนต์โตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ และรถยนต์นิสสันจู๊คกระเด็นขึ้นมาอยู่ริมฟุตบาทและรถยนต์คันอื่นพร้อมด้วยรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจายเต็มถนนส่วนรถบรรทุกต้นเหตุเป็นรถบรรทุกสิบล้อสีแดง หมายเลขทะเบียน70-2614 เลย จอดห่างออกไปประมาณประมาณ50เมตร โดยที่สภาพหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งจุดกลับรถแห่งนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะไม่มีสัญญาณไฟแดง ทำให้รถยนต์ที่ออกจากไฟแดงคลังน้ำมันใช้ความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็จะหยุดรถไม่ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีสัญญาณไฟกระพริบเตือนแต่ติดตั้งได้เพียง1วันก็ถูกรถยนต์ชนจนได้รับความเสียหายและไม่ติดตั้งอีกเลย จึงอยากให้มีสัญญาณไฟแดงเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกซึ่งครั้งนี้ถือว่าร้ายแรงสุด

ทางด้าน พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีทรัพย์สินรถได้รับความเสียหาย13คัน เป็นรถยนต์11คัน จยย.2คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย5ราย ส่วนรถยนต์ต้นเหตุคือรถบรรทุกสิบล้อ ผู้ขับขี่คือนายสันติ เชียงนา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขับรถมามุ่งหน้าไปลำลูกกา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเบรคเกิดขัดข้องไม่สามารถห้ามล้อได้จึงชนเข้ากับรถที่จอดรอรถเลี้ยวจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น