No data was found

“แอนนา” เข้าให้ปากคำอีกครั้ง แจง “แตงโม” ไม่เคยรับงานเอน ฝากสังคมตามรูปไอจีที่หายไป

กดติดตาม TOP NEWS

"แอนนา" เข้าให้ปากคำอีกครั้ง แจง "แตงโม" ไม่เคยรับงานเอน หากรับคงไม่เป็นหนี้ ฝากสังคมตามรูปไอจีที่หายไป

วันที่ 8 มี.ค. 65 นายวรินทร หรือ แอนนา พร้อมด้วย พุดเดิ้ล ยุพดี 2 เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา ได้เดินทางมาให้ปากคำ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 โดยเปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนไปให้ปากคำว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานแวดล้อมเพราะเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม โดยคาดว่าประเด็นที่ตำรวจต้องการสอบถามคือเรื่องของการแชทคุยและโทรศัพท์กับแตงโมก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ซึ่งตนก็พร้อมให้ความร่วมมือทุกกรณี เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ส่วนประเด็นเรื่องของยาเสพติด ตนขอยืนยันว่า แตงโมไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด เช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน แตงโมไม่เคยรับงานในลักษณะนี้ อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่า ถ้าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทนคงไม่เป็นหนี้ เพราะแตงโมเป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมว่าแตงโมจะถูกหลอก แอนนา เผยว่า ต้องไปถามกับอีกคนซึ่งเป็นคนรับงาน เพราะแตงโมไว้ใจคนรับงานมากและจะไม่ถามรายละเอียดของงาน เพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ในรูปคดีมีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ แอนนา เผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะแตงโมรู้จักแค่กระติก ส่วนคนอื่นแตงโมไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้แอนนายังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในไอจีที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไร และมีคอมเมนท์อะไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า ตนกับแม่แตงโมมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไร ยังคงให้ความเคารพแม่แตงโมเหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อน แต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการ ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วยตนก็ยินดี ที่ผ่านมา สังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็นแตงโม ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน พร้อมทั้งนี้ แอนนายังฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือแตงโม ทั้งทางคดีและเรื่องอื่นๆ พร้อมให้ทุกคนข่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้ ตนมองว่าเร็วไป เพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะผลการชันสูตรศพของแตงโม และสาเหตุการตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจน อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น