No data was found

3ป.นัดดินเนอร์ หัวหน้าพรรคร่วมพรุ่งนี้

กดติดตาม TOP NEWS

‘นายกฯ’ควง’บิ๊กป้อม’ร่วมดินเนอร์มื้อค่ำกับหัวหน้าและเลขาฯพรรคร่วมรัฐบาลฟื้นสัมพันธ์พรุ่งนี้ ด้าน ‘วราวุธ’ เผย’บิ๊กตู่’เทียบเชิญคุยกระชับสัมพันธ์ หลังเลื่อนมานานหลายเดือน

วันที่ 7 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 18.00น.ของวันพรุ่งนี้ (วันที่ 8 มี.ค.)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ส่งหนังสือเทียบเชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล เชิญร่วมรับประทานอาหารค่ำ ที่สโมสร ราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดี

โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายวราวุธศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ส่งนพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่าติดภารกิจปฏิบัติงานอยู่ต่างประเทศจึงไม่สามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ จึงเป็นนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ไปร่วมงานแทน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้การร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลถือเป็นการเชิญหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคภายหลังจากก่อนหน้านี้พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการเชิญพรรคร่วมรัฐบาลร่วมรับประทานอาหารตั้งแต่ปลายปี 2564 แต่ต้องเลื่อนมาเนื่องมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 จนมาลงตัวในวันที่ 8 มี.ค. 2565

ด้านนายวราวุธ เปิดเผยว่า นายกฯ ส่งเทียบเชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและเลขาฯพรรคร่วมรับประทานอาหารค่ำเพื่อกระชับความสัมพันธ์ พบปะและพูดคุยกัน เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารร่วมกันมาเป็นเวลานานหลายเดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย
อังกฤษฉาว ทำผู้ป่วยเสียชีวิตหลายพันคน ด้วยเลือดติดเชื้อ
มือปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" เข้ามอบตัว อ้างเจอในโทรศัพท์แฟนเก่า เลยส่งต่อให้เพื่อน
"รมว.ดีอี" ย้ำเดินหน้าบังคับใช้กม. "ลอตเตอรี่ พลัส" ลั่นหนีเปิดแอปฯก็ต้องสั่งปิด
"เพื่อไทย" แถลงการณ์แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ยันเดินหน้าเร่งแก้รธน.ฉบับประชาชน
3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย
ออกประกาศเตือน 30 จังหวัด ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก 22-26 พ.ค.นี้
ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น