No data was found

“หนุ่ม ศรราม” ฟาดแรง “แม่แตงโม” หลังพิรุธออกหลายอย่าง

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (4 มีนาคม 65) “แม่แตงโม” เปิดใจให้สัมภาษณ์สดในรายการ “โหนกระแส” ที่มีพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้านบาท ที่จะได้รับจาก “ไฮโซปอ” หรือ “ปอ” ตนุภัทร” เจ้าของเรือ และเพื่อนที่ร่วมล่องเรือไปกับ “แตงโม” ในวันเกิดเหตุ รวมไปถึงยังมีเรื่องที่ “แม่แตงโม” ยอมให้อภัย “ไฮโซปอ” และ “โรเบิร์ต” หรือ “โรเบิร์ต ไพบูลย์” ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีแตงโม ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเห็นถึงความจริงใจ แต่ไม่ให้อภัย “ฮิปโป” แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะทำอะไรไม่ปรึกษาแม่ก่อน ทั้งยังมาบอกให้แม่ เปลี่ยนสถานที่จัดงานศพแตงโมให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งหลังจากที่จบรายการดังกล่าว “แม่แตงโม” กลับเจอกระแสโซเชียลที่เคยเอาใจช่วยตีกลับอย่างหนัก ทำนองว่า “ขายลูกกิน”

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา “แม่แตงโม” ก็ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงถึงประเด็นดราม่าร้อนปมเงินเยียวยา 30 ล้านบาท ผ่านเพจ “อีจัน” โดยยืนยันว่า “แตงโม นิดา ลูกสาวสำคัญกว่าเงิน เรื่องเงิน 30 ล้านบาทที่พูด เป็นแค่เรื่องสมมุติขึ้นมา มีการพูดคุยเรื่องเงินจริงๆ แต่ยังไม่ได้คำนวณ ซึ่งทางตำรวจแนะนำมาอีกที แต่ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ไม่ได้พูดว่าสมมุติ พร้อมยืนยันย้ำชัดอีกครั้งว่า เรื่องเงิน 30 ล้าน ไม่ใช่ประเด็น สุดท้ายต้องรอให้ศาลเป็นผู้ตัดสินเรื่องเงินสินไหมทดแทน ที่จะได้รับหลังจบคดี”

ล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ที่ติดตามการให้สัมภาษณ์ทุกช็อตก็ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองใส่เสื้อยืดที่เขียนข้อความในเสื้อแบบสั้นๆ ว่า “อุ๊ย!” พร้อมกับระบุข้อความว่า “อุ๊ยยยยย…!!! … สัมภาษณ์เรื่องเรียกเงินว่าแค่สมมุติ แล้วบอกว่าพี่หนุ่มไม่พูดว่า “สมมุติ” การประเมินตัวเลข 30 ล้าน มีผู้ใหญ่แนะนำให้ติดต่อทนายความ( ลวกเพ่ผมรึป่าวละ) …ซึ่งได้ติดต่อทนายความมา 2 สัปดาห์แล้ว ทั้งๆที่น้อง แตงโมเพิ่งเสียชีวิตเพียงแค่ 8 วันในรายการ “ดราม่าวันนี้” เมื่อคืน ( 4/3/65 ) ให้อภัย รับเป็นลูกเลยทันที ทั้งๆ ยังไม่ทันรู้เลยว่าลูกตัวเองแท้ๆ ตายเพราะอะไร…???จับบอลได้แล้วยิงทันทีเลย..สวดยอด #หอนกระแส #ดราม่าวันนี้ #ล็อคหลังหัก #แม่นยิ่งกว่าหมอดู #ชื่นชมน้องโบTK @kiddybo @kanchai @sornramfanclub”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น