No data was found

“สันธนะ”เสนอตัวเป็นพยาน พร้อมหอบหลักฐานชิ้นสำคัญเตรียมมอบให้ตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

สันธนะ เสนอตัวเป็นพยาน คดีแตงโม หลังมีหลักฐานเด็ดชี้ว่าคนมีสีเอี่ยว พร้อมฝากถึงกลุ่มนักธุระกิจที่อยู่บนเรือ "ขอให้สบายจริงๆ"

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตสันติบาล เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเสนอตัวขอเป็นพยานในคดีแตงโม หลังมีหลักฐานชิ้นสำคัญหวังที่จะคลี่คลายคดี

นายสันธนะ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี อย่างไม่เป็นทางการ หลังทราบว่า เจ้าหน้าที่สามารถใกล้สรุปคดีแตงโมได้แล้วและจะมีการแถลงในวันพรุ่งนี้ จึงตัดสินใจมาเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากได้ติดต่อกับ ผกก.แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับมา เพื่อที่มาขอให้ข้อมูลรายละเอียดสำคัญคดีแตงโมกับพนักงานสอบสวน ในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. และขอแนะนำแนวทางการสืบสวนสอบสวน ในส่วนที่จะต้องทำเพื่อไขปมคดี เพราะคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ ขอให้เตรียมพนักงานสอบผู้ที่มีอำนาจในคดีไว้อย่างน้อยสัก 1 คน เพื่อรอรับข้อมูลของตน จะได้ไม่เป็นการเสียเวลา และจะมีการสอบถามถึงขั้นตอนการสอบสวนว่าวิธีไหนที่ยังไม่ได้ทำ หากถามแล้วยังไม่ได้ทำ ก็จะเป็นเรื่องที่ผิดปกติละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งหากในภายภาคหน้า มีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงหลังปิดคดีนี้ก็รับผิดชอบกันไป ส่วนของตนก็รับผิดชอบในส่วนของตน และลงบันทึกไว้ด้วยว่า ตนนั้นมาแสดงตัวขอให้ข้อมูลรายละเอียดแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาจากคดีก็หลายวันแล้ว เท่าที่รู้ดูรูปคดีมีการพยายามทำลายหลักฐาน ซึ่งตนก็อยากจะมาเป็นพยานและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะได้สรุปสำนวนคดีออกมาตามความเป็นจริง

สำหรับการแจ้งดำเนินในคดีนี้ มีเพียงแค่ 2 คน เท่านั้นที่โดนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการประมาททำให้น้องแตงโมตกจากเรือ ซึ่งตนและประชาชนที่ร้องเรียนตนมา อยากให้ทุกคนบนเรือทั้ง 5 คนนั้นรับผิดชอบร่วมกัน

ทั้งนี้หากถูกเจ้าหน้าที่ปฏิเสธในการที่ตนนั้นเสนอมาคนให้ข้อมูล ตนก็จะพยายามหาวิธีทุกช่องทางเพื่อให้เข้าไปอยู่ในสำนวนให้ได้ จึงอยากขอโอกาสนี้กับพนักงานสอบสวน

นายสันธนะ ได้กล่าวฝากไปถึงบุคคลบนเรือว่า คนที่อยู่บนเรือและอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่พวกคุณคุยกันว่า “คดีนี้สบายมาก” ขอให้สบายจริงๆ ซึ่งขณะนี้ เขาคุยกันอยู่ในกลุ่มของพวกเขา และหลักฐานพวกนี้จะถึงมือตำรวจ

จากหลักฐานดังกล่าวอาจเชื่อได้ว่า วันเกิดเหตุน้องแตงโมได้พยายามหนีออกจากเรือซึ่งเกิดเหตุการณ์อะไรบางอย่างขึ้น ทำให้มีเหตุจำเป็นที่จะต้องกระโดดออกจากเรือ หรือ อีกเรื่องหนึ่งเป็นถึงเรื่องการทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ตกเรือจนถึงแก่ความตาย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันจันทร์นี้จะหอบหลักฐานชิ้นสำคัญที่เกี่ยวกับบุคคลมีสีที่ไปรออยู่ที่โรงแรมหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยาใช่หรือไม่ นายสัญธนะ ตอบว่า ขอไม่พูดตรงนี้ ขอให้พนักงานสอบสวนยอมรับข้อมูลและรับผมเป็นพยานเสียก่อน จะบอกว่าเป็นสีอะไรก็ไม่ได้ เอาเป็นว่า คนมีสีมาเกี่ยวข้องด้วยแล้วกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น