No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” เผยพบพิรุธ ตร.อย่าด่วนสรุปคดี “แตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดใจ ไม่ต้องการให้ตำรวจเร่งสรุปสำนวนคดีแตงโม-นิดา เสียชีวิต เนื่องจากพบเงื่อนงำ ที่เกิดจากความประมาท ส่วนตัวเชื่อว่าแตงโม ไม่ได้พลัดตกท้ายเรือเองแน่นอน

บรรยกาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดใจกับทีมข่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เพราะตนเองได้ติดตามภารกิจในฐานะผู้แทนราษฎร ค้นหาร่างมาโดยตลอด จนขณะนี้คดีผ่านมาแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ ในส่วนภารกิจของตนจึงได้จบลงแล้ว โดยมีการทำบุญให้คุณแตงโมทุกวันที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แม้ขณะนี้จะเป็นเรื่องของคดีความ แต่ก็ยังคงติดตามอย่างต่อเนื่อง เพราะกระแสประชาชนส่วนใหญ่กังวลว่าแตงโมจะไม่ได้รับความยุติธรรม เนื่องจากมีเงื่อนงำที่น่าสงสัยอยู่หลายจุดด้วยกัน นอกจากนี้อยากได้ภาพบาดแผลของแตงโมบริเวณขาทั้งสองข้าง ว่าจากการชันสูตรพลิกศพแล้วมีลักษณะบาดแผลผิดปกติหรือไม่อย่างไร เพื่อจะได้ช่วยสืบอีกช่องทางหนึ่ง

อยากฝากถึงการทำหน้าที่สืบสวนสอบสวนของตำรวจว่าไม่ควรเร่งสรุปสำนวนคดีไปในเชิงประมาท เพราะ มองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของแตงโม แต่อาจจะมีอะไรมากกว่านั้นมาก โดยเฉพาะบริเวณบาดแผลที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า ถูกบาดจากบริเวณหางเสือของเรือ ตนมองว่าเป็นไปได้ แต่หากโดนบริเวณนั้นก็เป็นไปไม่ได้ ที่จะตกจากท้ายเรือ ต้องตกหน้าเรือ จึงอยากฝากไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ทำคดีด้วยความเป็นจริง เพื่อคืนความยุติธรรมกับแตงโม ทั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกคดีมีความไม่ชอบมาพากล จึง ไม่อยากให้ตำรวจสรุปสำนวนไวเกินไป อยากให้เพิ่มขั้นตอนการตรวจสอบให้รอบด้าน หรืออาจนำคดีนี้เป็นคดีพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น