logo

เหมือนมาก ดูแล้วขนลุก “ทนายตั้ม” เปิดภาพปริศนาที่ลูกสาววาดทั้ง 2 รูป

จากกรณีการพลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ลงพื้นที่บริเวณอู่เรือ พร้อมทั้งได้สดผ่านทางเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดย “ทนายตั้ม” ระบุ ว่า สาเหตุที่ไปอู่เรือ เพราะก่อนนอนเห็นรูปที่ลูกวาด 2 รูป เป็นรูปผู้หญิง ภาพนึงเป็นผู้หญิงปกติ อีกภาพเป็นผู้หญิงที่ตาข้างขวามีสีแดงก่ำมีเลือดหยดลงมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งยังไม่ได้ถามลูกว่าจะสื่ออะไร แต่ตนรู้สึกว่ารูปนี้คล้ายกับแตงโม เพราะแตงโมรู้จัก และเคยมาเที่ยวที่บ้านเจอกับลูก ๆ ด้วย พอเห็นรูปจึงฉุกคิด และมโนอะไรขึ้นมาได้บางอย่างเกี่ยวกับคดี จึงอยากไปดูเรือซึ่งก็ดูทั้งหมดว่าตัวเรือเป็นยังไง เพื่อนำมาประกอบข้อสันนิษฐานของตนเอง ทั้งนี้้ย้ำว่า ไ​ม่ใช่การไปตรวจหรือเก็บหลักฐานเพราะตำรวจทำหมดแล้ว ทั้งนี้ จากรูปคดีเชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อหาอย่างน้อย 2-3คน แต่ที่อัยการจะสั่งฟ้องและตกเป็นจำเลยในชั้นศาลมีแค่คนเดียว ที่แน่ ๆ บุคคลนี้ไม่ใช่ “จ๊อบ” เพราะมองว่าจ๊อบไม่เกี่ยวกับการกระทำที่เป็นการประมาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" รุดเยี่ยม EOD ชายแดนใต้ โดนบึ้มขาขาด 2 ข้าง เห็นใจสุดความเสียสละ ต่อสาย "ธรรมนัส" ฝากพิจารณาบรรจุ ภรรยาเป็นขรก.ประจำกรมชลประทาน
"นายกฯ" มอบหมายงาน 5 ที่ปรึกษา "ชัยเกษม" ดูแลด้านกม."พิชัย นริพทะพันธุ์" ให้แนะนำด้านศก. พลังงาน
ตร.ทท.พัทยา บูรณาการ 3 หน่วยงาน ออกปฏิบัติการสุ่มตรวจวัดทัวร์จีนในพื้นที่ ป้องปรามไม่ให้มีการกระทำความผิดและเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว
"GLO x ยังมีเรา" จัด Roadshow รู้เท่าทันภัยพนันออนไลน์ รร.กาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
"พิพัฒน์" คุยทูตสวิสฯ แลกเปลี่ยนมุมมองแรงงาน ตั้งเป้า up skill แรงงานข้ามชาติ 1 ล้านคน ดูแลเท่าเทียม
"ผบ.ทร." ยันเดินหน้า "เรือดำน้ำ" เจรจาจีนแก้สัญญา ลุยสร้างจบใน 1,217 วัน
"อัยการ" อัปเดตเอาผิด "กองสลากพลัส" จ่อฟ้อง 2 คดีใหญ่ "นอท"
แท็กซี่พัทยา เผยนาที คนร้ายฆ่าเกย์โหด เรียกรถให้ไปส่งหัวหิน
"อ.เจษฏา" ตอบชัด กดรีโมทรถยนต์ผ่านหัว ล็อกรถได้ไกลขึ้นจริงหรือไม่
EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น