No data was found

“เจ จักรรินทร์” เจ้าของจดหมาย-ดอกบัว วันพบร่างแตงโม เผยมาเล่าเหตุการณ์บนเรือ ก่อนจบชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

"เจ จักรรินทร์" เจ้าของจดหมายและดอกบัว วันพบร่างแตงโม เผยแตงโมมาหาเล่าเหตุการณ์บนเรือ ก่อนจบชีวิต พบคนเลือดเย็นนั่งดูวินาทีจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

จากเหตุการณ์เมื่อวานวันที่ (26 ก.พ. 65) ขณะเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานกำลังเร่งค้นหาร่างของคุณ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือเมื่อคืนวัน (24 ก.พ. 65) จู่ๆได้มีถุงปริศนาภายในมีดอกบัว ดอกไม้ ผลไม้ และจดหมายที่

ระบุข้อความถึงการแนะนำให้ปฏิบัติตาม จนมีการพบร่างในที่สุด พบว่าเจ้าของจดหมายดังกล่าวคือ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ เจ เป็นผู้ที่นำสิ่งของนี้มาฝากไว้ให้

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในวันนี้ (2 มีนาคม 2565) ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ไปสัมภาษณ์เปิดใจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ เจ ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาไลฟ์ Facebook ส่วนตัว

อ้างว่าดวงวิญญาณของคุณแตงโม นิดา พัชรวีระพงศ์ มาหา โดยคุณแตงโมสวมใส่คล้ายชุดซิสเตอร์สีดำของศาสนาคริสต์ และมาเล่าเหตุการณ์บนเรือในวันเกิดเหตุให้ตนฟัง พร้อมทั้งร้องไห้

โดยระบุว่า มีคนบนเรือไม่พูดความจริง ทั้งนี้พบว่ามีผู้ชาย 2 คนบนเรือ ซึ่งไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร ได้ใช้คำพูดข่มเหงน้ำใจ จนทำให้คุณแตงโมโกรธ และพยายามทวงถามคนบนเรือ ว่าเมื่อไหร่จะขึ้นฝั่ง

เธอจึงตัดสินใจเดินไปท้ายเรือ ในระหว่างเดินไปท้ายเรือได้เดินผ่านผู้หญิงคนหนึ่ง เธอผู้นั้นมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

จนกระทั่งคุณแตงโมได้เดินไปถึงท้ายเรือ และพลัดตกเรือบริเวณฝั่งซ้าย ในขณะที่คนบนเรือ ก็ไม่ได้ช่วยเหลือ หนำซ้ำยืนดูอย่างเลือดเย็น

ทั้งนี้การการสืบค้นข้อมูลพบว่า จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ เจ เป็นผู้บฏิบัติตามหลักธรรมท่านหนึ่งที่ทำการถือศีลนั่งสมาธิ และเคยมีประวัติการถกเถียงประเด็นร้องแรงกับหมอปลามาก่อนในกรณีที่หมอปลาเผาต้นโพธิ์จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในช่วงนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น