No data was found

“จิน” สามี “หนิง” เดือดจัดซัดหน้าหงาย เพื่อนเสียชีวิต ยังมานั่งไลฟ์ไม่สลด ลั่นอยากฟ้องก็เชิญ

กดติดตาม TOP NEWS

"จิน" สามี "หนิง" สุดทนโพสต์ด่ากราด เพื่อนเสียชีวิต ยังมานั่งไลฟ์ไม่สลด อยากฟ้องก็เชิญ

นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจินสามีหนิง ปณิตา โพสต์ระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลัง ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ พร้อมคนบนเรืออีก 3 คน ได้แก่ กระติก โรเบิร์ต และจ๊อบ เดินทางมา ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ตามการเรียกสอบเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นทั้งหมดได้นำพวงมาลัยดอกกุหลาบ มาทำพิธีกราบขอขมาคุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของนางเอกสาวแตงโม ภัทร นิดา พัชรวีระพงษ์ และพี่ชาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยข้อความระบุ ถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตของแตงโมว่าเพื่อนเพิ่งเสียแต่ยังมีเวลามาไลฟ์ อธิบาย อย่าพูดดีกว่านะครับ ผมว่าคุณควรอยู่เฉยๆ แบบที่คุณทำ แบบไม่สนใจเพื่อน ไม่สนใจใคร เพื่อนตกเรือ แต่พวกคุณเหนื่อย ปวดตา ขอกลับ ไม่ช่วยหา ทั้งที่คุณบอกว่าเป็นคนโทรมาแจ้ง มาทำอะไรตอนนี้มันไม่ทันแล้วครับ มีแต่งหน้ากลางไลฟ์ แก้ไฟให้สว่าง เงียบไปเถอะ อยากฟ้องเชิญฟ้องผมได้เลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบจากภรรยาว่าแตงโมน่ารักมาก ถ้าผมเห็นว่าไม่ถูกต้องผมจะด่าทั้งหมดไม่ใช่แค่คุณนะที่ผมจะด่า เขาต้องไม่ตายฟรี เพราะเขาเป็นคนดี จบนะ

หลังจากนั้น นายจรินทร์ ยังได้โพสต์ตอบกลับระบุไม่อยากออกข่าว แค่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเรียกร้องให้เกิดความเป็นธรรม ตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะหลังจากติดตามข่าวการเสียชีวิตของแตงโมมาหลายวัน เหมือนว่าคนบนเรือพยายามลากเหตุเหตุการณ์ให้ยาวกว่าจะมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอยากรู้เหตุผลว่าเมื่อเพื่อนคุณตกน้ำ ทำมันถึงใช้เวลานานกว่าจะตามคนอื่นมาช่วย เป็นเพื่อนจริงหรือเปล่า ควรรอเจอตำรวจตั้งแต่แตงโมงตกเรือ แต่เลือกที่จะกลับบ้านทั้งหมดเลย เป็นเพื่อนกินกันทั้งนั้นไม่มีเพื่อนตายเลย ทั้งนี้ได้ทิ้งท้ายว่า หากทั้ง5 คนนี้ไม่พอใจ โทรมาหาผมได้นะ ผมรับฟังทั้งหมด เบอร์ผมหาไม่ยากDM มาได้ เดียวโทรคุยเอง แต่อย่ามาขู่ผม ผมไม่ชอบ ขอบคุณครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น