No data was found

มีความลับที่พูดไม่หมด “เดซี่” อดีต บก.ข่าว จับพิรุธ เพื่อนแตงโม กำลังช่วยกันปกปิดอะไร เพื่อนรู้แก่ใจดี

กดติดตาม TOP NEWS

ยังหาบทสรุปไม่ได้ เรื่องการตกน้ำตายของ “แตงโม นิดา” ล่าสุด อดีต บก. นิตยสาร Gossip star ทนไม่ไหว ออกมาให้สัมภาษณ์กับท็อป นิวส์ วอนเพื่อนๆทุกคนเอาความจริงที่เกิดขึ้นบนเรือมาพูดกัน ถ้ายังขืนปิดบัง ทุกอย่างจะไปกันใหญ่

ก็ไม่รู้ว่า “เดซี่” สมชาย เล็กน้อย อดีต บรรณาธิการข่าวบันเทิง นิตยาสาร Gossip star ไปรู้อะไรเพิ่มเติมมา ถึงกล้าออกมาท้าให้ เหล่าเพื่อนๆของ “แตงโม นิดา” ทุกๆคนช่วยกันพูดความจริงที่ปิดบังไว้ทั้งหมด

ล่าสุด “เดซี่” สมชาย เล็กน้อย ให้สัมภาษณ์ กับทีมข่าวท็อป นิวส์ ถึงประเด็นนี้ว่า รู้สึกตกใจมากเมื่อทราบข่าวการตายของ “แตงโม นิดา” ซึ่งก็เคยทำข่าวรู้จักกันมาเป็น 20 ปี วันที่เกิดเหตุ หลังจากที่ตนเองได้เดินทางไปทำบุญที่วัด ก็เลื่อนเฟชบุ๊ก เช็กข่าวปกติ ปรากฏว่าเห็นคนแชร์เรื่อง “แตงโม นิดา” ตกแม่น้ำเจ้าพระยา นาทีแรกก็ไม่ได้คิดว่าเป็นการตกเรือ เพราะคิดไม่ออกว่าจะไปตกแบบไหนยังไง คิดเองว่า น้องกระโดดสะพานรึเปล่า เพราะน้องก็เป็นโรคซึมเศร้า แต่พออ่านข่าวทั้งหมดถึงรู้ว่า น้องตกเรือจริงๆ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“งง มาก งงทุกเหตุการณ์ ไม่เข้าใจซักอย่างว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร สิ่งที่เพื่อนๆแตงโมพูด มันมีพิรุธตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญคือ พอเพื่อนตกน้ำนี่หายไปไหนกันหมด หนีไปไหน หนีไปทำอะไรกันแน่ หนีไปตั้งสติ หรือหนีเพราะอะไร?? ตรงนี้ควรพูดให้ชัดด้วย ส่วนการสังสรรค์กันในเรือ ก็อยากให้ตอบให้ละเอียดว่า สังสรรค์กันอีท่าไหนถึงได้เมาไม่ได้สติ จนเพื่อนตกน้ำไปทั้งคนแต่กลับไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลย ซึ่งถ้ามันเป็นเวลาที่ใกล้เคียงกันจริงๆ เพื่อนตกปุ๊บ วนเรือกลับไปตามหาเลย ทำไมจะไม่เจอ ยังไงก็เจออยู่แล้ว เพราะก็มีคนออกมายืนยันว่าแตงโมว่ายน้ำเป็น เว้นเสียแต่ว่าทุกคนบนเรือ ไร้สติ ไม่รู้ว่าเพื่อนพลาดตกไปตอนไหน จนเรือขับไปไกล แล้ววนมาหาแต่ไม่เจอ อันนั้นเป็นไปได้”

เดซี่” สมชาย บอกด้วยว่า ไม่ผิดหรอกที่สังคม จะตั้งคำถามออกไปต่างๆนาๆ แล้วคิดกันไปเองว่า มันคือการตายไม่ปกติ บ้างก็คิดกันเองว่า เอ๊ ฆาตกรรมรึเปล่า ? เพราะพวกคุณเล่าไม่หมด พูดไม่หมด คำถามมันเลยตามมาเรื่อยๆ

“บาป บุญ รู้แก่ใจ คดีนี้มีแต่เรื่องแปลก เพื่อนที่บอกว่ารักเพื่อน ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบแปลกๆ มีอะไรที่สังคมยังไม่รู้ก็ช่วยพูดให้หมดด้วย เรื่องราวมันจะได้ไม่ต้องถูกพูดถึงจนบานปลายไปกันใหญ่ขนาดนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น