No data was found

“จูน กษมา” ภรรยาเปิ้ล ไม่ขออยู่เฉย ออกมาฉะแรง หลังโทษกู้ภัยมาถึงช้า

กดติดตาม TOP NEWS

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากกรณี เจ้าหน้าที่ยืนยันได้พบร่าง ดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำที่บริเวณใกล้เคียงกับวัดเขมาภิรตาราม

โดยช่วงหนึ่งของ แซน เพื่อนที่ร่วมขึ้นเรือไปกับสาว “แตงโม นิดา” กล่าวถึงเรื่องการโทรแจ้งกู้ภัยว่า หลังเกิดเหตุตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่สามารถช่วยได้ ทั้ง 191 และโทรให้เพื่อนที่อยู่บนบกช่วยแจ้ง มีหลักฐานการโทรออกทุกอย่าง ทำทุกวิถีทางให้ดีที่สุดในเวลานั้น ซึ่งตนก็ยังงงทำไมกู้ภัยไม่มีข้อมูลเพราะ พวกเขาโทรมาถามข้อมูลกัน 3 รอบ ตนมีหลักฐานไม่ใช่แค่พูดลอยๆ ตนก็งงว่ากู้ภัยไปไหนกว่าจะมาถึงใช้เวลานานมาก

พอกู้ภัยมาถึงตนเป็นเขียนชื่อผู้สูญหายว่า “แตงโม” เฉยๆ เพราะไม่ได้ติดตามว่าแตงโมเปลี่ยนชื่ออะไร ตอนนั้นรู้อะไรก็เลยเขียนไปเท่านั้น ในขณะที่นักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ หนึ่งในจิตอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู ออกมาโต้กลับ “แซน” หลังจากที่โทษกู้ภัยมาช่วย แตงโม ช้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมถึงฟาดกลับด้วยบทสนทนาสั้นๆว่า กู้ภัยไปถึงก็สอบถามข้อมูลตามขั้นตอน แต่อีกฝ่ายไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามด้วยคำ(สุภาพ)ว่า “มาทำเฮียอะไร??!!” พร้อมถามกลับพี่ขอพูดได้ไหม

ล่าสุด วันที่ 28 ก.พ.65 ทางด้าน จูน กษมา ภรรยาของ “เปิ้ล นาคร” โดยสามีหนุ่ม “เปิ้ล” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ร่วมขี่เจ็ตสกีช่วยค้นหานักแสดงสาว “แตงโม นิดา” หลังพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุเป็นต้นไป

 

โดย จูน โพสต์ข้อความขอพูดอีกเสียงถึงปมที่ คุณแซน โทษกู้ภัยมาช้าและปมที่กู้ภัยโดนด่าว่า “ขอพูดอีกเสียงค่ะ ตอนจูน กับ พี่เปิ้ล นาคร ไปถึงวันพฤหัสตอน5ทุ่มกว่าๆได้เจอพี่กู้ภัยชุดแรก พี่เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะว่า พี่ๆบนเรือด่าพวกผมใหญ่เลย ผมบอกให้ชี้จุดเกิดเหตุพี่ๆบนเรือก็ไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่งแล้วหายกันไปเลย”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก กษมา ศิลาชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น