No data was found

เจาะลึก 2 ใน 5 เพื่อนชาย ในเรือสปีดโบ๊ทแตงโม ตำแหน่งไม่ธรรมดา

กดติดตาม TOP NEWS

ทำความรู้จัก 2 ใน 5 เพื่อนชาย ในเรือสปีดโบ๊ทแตงโม ตำแหน่งไม่ธรรมดา

สิ้นสุดภารกิจ ท่ามกลางความโศกเศร้า ในการค้นหาร่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังเจ้าหน้าที่พบร่าง ดาราสาวกลางแม่น้ำ โดยส่งร่างเธอไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็มีประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ก็คือ วันที่เกิดเหตุ เหตุใดเพื่อนที่อยู่ในเรือ ถึงเงียบหาย ไม่ให้เบาะแสหรือไม่มีการติดต่อไปยังแม่ของสาวแตงโม ทำไมถึงต้องรอให้เวลาผ่านไปนานจนผิดสังเกตุ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” (คนขับ) , กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร , โรเบิต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์

ซึ่งแน่นอน จะพาไปทำความรู้จัก กับ 2 ใน 5 ของเพื่อนที่อยู่ในเรือ นั่นก็คือ “โรเบิร์ต” นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ และ จ็อบ นิทัศน์ ที่ล่องเรือสปีดโบ๊ท และได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้

 นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ “โรเบิร์ต” มีตำแหน่งเป็น CEO & Founder ของบริษัท Orisma Technology ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ “Taximail” ระบบการส่ง Email Marketing ชั้นนำของประเทศไทย

จ็อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ แม็กซ์ เซอร์วิส โพรไวเดอร์ จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ข้อมูล ข่าวสารและการสื่อสาร โดยให้บริการด้าน การบริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่หุ้นส่วน BlackAmber ร้าน Gentlemen’s Barber ชื่อดังฝั่งทองหล่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น