No data was found

พี่ชาย “แตงโม” เปิดใจทั้งน้ำตา นาทีเจอร่างน้องสาว

กดติดตาม TOP NEWS

พี่ชาย "แตงโมง" เปิดใจทั้งน้ำตา นาทีเจอร่างน้องสาว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. ขณะนี้ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า โดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 07.00-08.30 น. จนถึงขณะนี้ได้มีการสลับลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แล้ว บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากท่าเรือพิบูลสงคราม ที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณแม่ของแตงโมได้มาดอกไม้มาโปรย เพื่อขอให้เจอแตงโม จากนั้นไม่นาน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พบความผิดปกติกลางแม่น้ำ จึงนั่งเรือไปดูและเจอร่างของดาราสาวสภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ ทั้งนี้ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ชุดที่พบร่างของแตงโมลอยอยู่ สภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ ซึ่งจุดที่พบเป็นจุดที่แม่ของแตงโมได้โปรยดอกไม้ไว้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะให้รายงานให้ทราบอีกครั้ง

ด้านพี่ชายของแตงโม เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและสะอื้นว่า ขอบคุณทุกคน ดีใจตอนนี้เจอน้องแล้ว ตอนนั้นสังเกตและเห็นว่าเป็นน้องแตงโมแน่นอน ดีใจที่ได้เจอ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่หาน้องจนเจอ อยากบอกกับน้องว่าตอนนี้พี่มารับแล้ว กลับบ้านด้วยกัน “การค้นหาน้องก็ทำด้วยความคาดหวัง ดีใจที่เจอน้อง น้องไม่ต้องทนหนาวอยู่ใต้น้ำอีกแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ถนนมิตรภาพคึกคัก คนแห่กลับกรุงเทพฯ บขส.ผู้โดยสารซื้อตั๋วเพียบ ขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถอีกเท่าตัว
"เทสลา" เตรียมเลิกจ้างพนักงานทั่วโลกมากกว่า 10 % หลังยอดขายรถ EV เดือด
อช.ไทรโยค รวบพรานป่าซุ่มล่า "ตะกวด" ช่วงหยุดสงกรานต์
อิสราเอล ลั่นจะเอาคืนอิหร่านไม่สนเสียงค้านนานาชาติ
กทม.เตือนค่าดัชนี "ความร้อนวันนี้" อันตราย เตือนกลุ่มเสี่ยงหมั่นสังเกตอาการ
หมอชิตคึกคัก ปชช.เดินทางกลับกทม.-ภูมิลำเนา หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์
เทสลาหั่นพนักงาน 10 % ทั่วโลก
อุณหภูมิพุ่ง ทำปะการังทั่วโลกฟอกขาวครั้งที่ 4
สเปน เกิดไฟป่าจากอากาศร้อนผิดปกติ
ประท้วงปิดโกลเดนเกต-ถนนทั่วสหรัฐ ต้านสงครามกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น