No data was found

เปิดคำให้การ แก๊งเพื่อน “แตงโม” ซดไวน์ 3 ขวด 6 คน

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สอบปากคำเพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ท ก่อน แตงโม นิดา ผลัดตกเจ้าพระยา ยืนยัน ไม่มีการใช้ยาเสพติด แต่ดื่มไวน์ 3 ขวด 6 คน

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. ขณะนี้ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ทำการสอบปากคำเพื่อนทั้ง 5 คนเรียบร้อยแล้ว ทุกคนให้การตรงกันว่า แตงโมเดินไปปัสสาวะหลังเรือและเผลอพลัดตกลงไป โดยดื่มไวน์ 3 ขวด และดื่มกันทั้งหมด 6 คนตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำ ไม่ได้มีการเสพยาเสพติดแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ในวันนี้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ได้สอบปากคำเจ้าของอู่ซ่อมเรือเพิ่มเติม ยืนยันว่าได้ช่วยออกไปค้นหาตั้งแต่ตอนที่เกิดเหตุ

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ส่วนพนักงานขับเรือก็ได้ทำการสอบปากคำทั้งหมดแล้ว ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ ต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีไม่มีใบอนุญาตขับขี่เรือ และเรือขาดต่ออายุ พ.ร.บ. ในเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากรอผลการตรวจของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวมถึงตรวจหาสารเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น