No data was found

กู้ภัยขยายรัศมี 15-30 กม. เชื่อช่วงบ่ายเจอ “แตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

กู้ภัยเร่งหา "แตงโม" ปูพรมขยายรัศมีเพิ่มเป็น 15-30 กิโลเมตร จากสะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระนั่งเกล้า เชื่อว่าช่วงบ่ายหากร่างกายอิ่มตัวน้ำดันร่างแตงโมลอยขึ้น

จากกรณี “แตงโม นิดา” พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. ขณะนี้ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณบนพื้นผิวน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงไปถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า โดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนถึง 08.30 น. จนถึงขณะนี้ได้มีการสลับลงพื้นที่ลงค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายมานะพงค์ ทูมามาค นายกสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเรือร่องหาตามขอบเขตคิดว่าน้องจะไหลเข้าไปบริเวณตามบ้านริมน้ำหรือใต้ถุนบ้าน โดยจะไม่วิ่งผ่านแต่จะค่อยๆ เลาะช้าๆ มองเข้าไปใส่ชูชีพไหลเข้าไปดูตามซอก ไปถึงสะพานพระปิ่นเกล้า และอีกฝั่งหนึ่งถึงท่าน้ำนนท์ จนถึงเวลานี้ยังมืดแปดด้านในการค้นหาอยู่ แต่หลังจากนี้ไปจะเพิ่มเรือทางฝั่งนนทบุรี และฝั่งสะพานพระปิ่นเกล้าตีวงให้กว้างขึ้น ในช่วงเช้า ส่วนในช่วงบ่ายจะอากาศที่ร้อนขึ้น เชื่อว่าน้องยังไปไหนได้ไม่ไกลคาดว่าน่าจะอยู่บริเวณที่แถวนี้

 

ส่วนมีความมั่นใจว่าน้องจะขึ้นมานั้น นายมานะพงค์ กล่าวว่า สภาพของสรีระร่างกายคนนั้น ภายใน 24 ชั่วโมง หากน้ำมีอุณภูมิค่อนข้างเย็น อาจจะใช้ระยะเวลาประมาณ 30 ชั่วโมง เมื่อสภาพร่างกายอิ่มตัวช้าที่สุด ถ้าไม่ถูกพันธนาการจากชุดที่ แตงโม ใส่ เชื่อว่าร่างน้องจะต้องลอยมาเหนือผิวน้ำลึกประมาณ 1-2 เมตร ทั้งนี้ หากร่างกายอิ่มตัวแล้ว คาดว่าช่วงบ่ายระยะ เวลา 14.00 – 15.00 น. จะพบร่าง โดยคำนวณจากประสบการณ์ที่ทำงานมา สภาพน้ำเหมือนกันทุกวัน มีน้ำขึ้นน้ำลง แต่วันนี้วันเสาร์ เรือด่วนไม่วิ่งบริเวณดังกล่าว เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย
"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น