No data was found

“ปอ” เล่าเป็นฉากๆ นาที “แตงโม” ตกน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

"ปอ" เล่าเป็นฉากๆ นาที "แตงโม" ตกน้ำ

หลังจากที่นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ พร้อมด้วยกระติก ผจก.ดาราสาว แตงโม นิดา และเพื่อนชายหญิง รวมทั้วหมด 5 คน เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี กรณีเหตุการณ์ที่ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี พลัดตกจากเรือจมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเวลานานกว่า 4 ชม.ในการสอบปากคำ หลังจากนั้นทางพนักงานสอบได้ให้ทุกคนตรวจปัสสวะเพื่อหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกาย สรุปตรวจผลออกมาไม่พบสารเสพติดและแอลกอฮอล์
จากนั้นนายตนุภัทร ได้เดินลงมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ด้านล่าง โดยนายตนุภัทร กล่าวว่า วันนั้นเรานัดเจอกันแล้วพากันลงเรือไป ทานอาหารที่ร้านอาหารในจ.ปทุมธานี หลังทางอาหารเสร็จเราก็ล่องเรือมาตามแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อไปที่สะพานพระราม8 ซึ่งคุณโม ต้องการที่จะถ่ายภาพตรงบริเวณนั้น หลังจากถ่ายภาพเสร็จเราก็ล่องเรือกลับเพื่อนำเรือไปเก็บที่ช๊อป ยอมรับว่าขณะล่องเรือเราได้มีการดื่มไวท์ด้วยกันตั้งแต่ออกจากร้านอาหาร แต่การดื่มไม่ทราบว่ามีใครดื่มมากดื่มน้อยเราไม่ได้ตรวจสอบ จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุที่คุณโมพลัดตกลงไปในแม่น้ำจมหายไป ผมมาสอบถามจนทราบว่าขณะก่อนเกิดเหตุคุณโมได้เดินไปที่ท้ายเรือเพื่อปัสสวะ โดยใช้วิธีจับขาของคุณแซน แล้วนั่งย่อตัวลงไป ขณะที่ลุกขึ้นชุดของคุณโมเปียกน้ำ จึงพยายามที่จะใช้มือจับชุดเป็นจังหวะที่มีคลื่นซัดกระแทกเรือทำให้คุณโมพลักตกลงไปในน้ำ ทางคุณแซนก็ได้ส่งเสียงตะโกนบอกว่าคุณโมตกน้ำ แต่ผมไม่ได้ยินเนื่องจากเสียงเครื่องมันดัง ประกอบกับเปิดเพลงเสียงดังด้วย จนมีคุณจ๊อบที่นั่งติดกับคุณโม ตะโกนบอกว่าพี่หยุดเรืออีโมตกน้ำ ผมจึงได้หยุดเรือแล้วหันหัวกลับขับย้อนกลับเพื่อตามหาคุณโม แต่ไม่พบ ขณะที่คุณกระติก กับคุณได้โทรศัพท์แจ้ง 191 และกู้ภัย เพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนผมได้โทรไปบอกที่ช๊อปเรือให้ช่วยนำเรือออกค้นหา เราใช้เวลาในการค้นหานานกว่า 1 ชม.แต่ก็ไม่พบคุณโม เราพยายามเต็มที่ ขณะพูดถึงตอนนี้คุณตนุภัทรได้นิ่งไปสักพักเหมือนทำท่ากลั้นน้ำตา ก่อนที่จะกล่าวต่อว่าในเรือมีเสื้อชูชีพ แต่เวลานั้นเราหากันไม่เจอ ยอมรับว่าวันนั้นเราไม่ได้สวมเสื้อชูชีพกัน ผู้สื่อข่าวถามว่าสรุปวันนั้นใครเป็นคนขับเรือขณะที่คุณโมตกน้ำ ทางนายตนุภัทร นิ่งเงียบก่อนจะอ้างว่าเพื่อนรุ่นพี่ชื่อเบิร์ดเป็นคนขับ ก่อนที่จะยกไหว้ขอโทษพร้อมหลั่งน้ำตาออกมา จนต้องหยุดการสัมภาษณ์
ด้านพนักงานสอบสวน เบื้องต้นได้เรียกตัวทั้ง 5 คน เพื่อมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่ น.ส.นิดา หรือแตงโมง พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างไร ตกลงช่วงไหน ขณะเกิดเหตุใครนั่งตรงไหน ทำอะไร เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น และจะประสารกับมูลนิธิค้นหาจุดตกที่ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งทั้ง 5 คนนั่นมาสอบปากคำในฐานะพยาน ส่วนเรื่องใครผิดใครประมาทต้องดูอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า
เปิดเผยอาวุธลับ KNLA กำลังหลักโจมตีในสมรภูมิเมียวดี
นายกเล็กบางบาลขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น