No data was found

แม่ “แตงโม นิดา” รุดที่เกิดเหตุร่ำไห้ หวั่นเหตุร้าย พร้อมเผยลางสังหรณ์

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดังรุดที่เกิดเหตุ หลังลูกสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ร่ำไห้ หวั่นเหตุร้ายเกิดขึ้นกับลูก พร้อมเผยลางสังหรณ์

ภายหลังจากที่ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง ได้พลัดตกจากเรือสปีทโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา ได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามความคืบหน้าการค้นหา แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมารดาของแตงโมมีท่าทางตื่นตระหนกและสะอื้นร้องไห้อย่างหนัก ก่อนทรุดลงนั่งพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางพนิดา กล่าวว่าเมื่อตอน 22.00น. ตนรู้สึกคิดถึงเขามาก อยู่ๆ ก็คิดถึงลูก ว่าจะไลน์ไปหา แต่ก็ไม่ได้ไลน์ไป หลังทราบข่าวก็ตกใจ ภาวนาว่าไม่ใช่น้องโม น้องโมไม่น่าอายุสั้นอย่างนี้ ปกติเราคุยกันทางไลน์ แต่เราเว้นช่วงไป 2 วัน เพราะเขาไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต

นางพนิดา ยังกล่าวอีกว่า อยากเจอเขา เพราะไม่ได้เจอหลายวันแล้ว ถ้าได้คุยจะบอกว่าคิดถึงนะลูก รุ่งขึ้นก็จะไปหา แต่ปรากฏว่ามาเห็นข่าว ตนก็โทรหาพี่เลี้ยงของแตงโม พี่เลี้ยงก็ร้องไห้ใหญ่เลย พูดไม่รู้เรื่อง พี่เลี้ยงไม่บอกตนเลย ปกปิด สุดท้ายก็บอกว่าตอนนี้กำลังตามหาอยู่ จึงตัดสินใจมาดูด้วยตัวเอง ดีกว่านอนอยู่ที่บ้าน มันไม่เกิดประโยชน์อะไรกับหัวใจเรา เพราะหัวใจมันเต้นแรง

ตนอยากมาดูกับตาว่าเขาอาจจะขึ้นมาจากน้ำแล้ว เพราะได้ข่าวว่ามีผู้หญิงชุดขาวตัวเปียกน้ำ เดินขึ้นมาจากน้ำ 2 ครั้ง ตนก็คิดว่าใช่น้องโม จึงขับรถออกบ้านมาเลย ตั้งใจจะมารอ ตนมีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง ก่อนมาต้องทานยาคลายเครียด เพราะกลัวจะน็อก เมื่อ 2 วันที่แล้ว แตงโมไปหาคุณป้าที่ภูเก็ต เขาไม่เคยไปหาคุณป้าเลย เหมือนเป็นลางเหมือนกัน คุณป้าก็ไลน์มาบอกว่า น้องโมมาหาแล้ว ไปกับแฟนเขา แต่ตนยังไม่ได้คุยกับแตงโม

“พักนี้เขาจะออกเที่ยวทุกวันเลย เป็นเรื่องผิดปกติ ปกติเขาไม่เที่ยว แต่นี่ออกทุกวัน เดี๋ยวไปกับเพื่อน คนนั้นคนนี้ แตงโมว่ายน้ำเก่งตั้งแต่วัยรุ่น น่าจะว่ายน้ำรอด เว้นแต่ว่าสู้ความกว้างของแม่น้ำไม่ไหวและอาจจะเหนื่อย”

“คุณแม่ยังมีความหวัง อธิษฐานให้รอดปลอดภัย ให้มาเจอคุณแม่ น้องโมอย่าทิ้งคุณแม่ไป น้องโมต้องอยู่กับคุณแม่ ทิ้งคุณแม่ไปได้ยังไง” นางพนิดากล่าวด้วยเสียงสะอื้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น