No data was found

วิ่งหนีกระเจิง นอภ.นั่งเล่นเพลินๆ จู่มีเก๋งพุ่งชนระเบียนบ้านพัง คนขับเผยเป็นทางสามแพร่ง

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำเภอนางรอง บุรีรัมย์ วิ่งป่าราบ นั่งเพลินอยู่ที่บ้านพัก จู่มีเก๋งพุ่งชนประตูล้มแล้ววิ่งชนเต้น แล้วมาชนระเบียงหน้าบ้านพัง เผยเป็นครั้งแรกของ อ.นางรอง ที่มีรถพุ่งชนบ้านพักนายอำเภอกับบ้านเลขที่ 29 คนขับยอมรับเป็นทางสามแพร่ง ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นยอมรับได้แค่พลาด

วันที่ 24 ก.พ. 2565 นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ยังตกใจไม่หาย หลังมีรถเก๋งมาพุ่งชนประตูรั้วหน้าบ้านพักนายอำเภอพังต่อหน้า แล้วรถยังพุ่งเข้าไปชนเต้นหน้าบ้านพัก ความแรงของรถยังพุ่งเข้ามาชนระเบียงหน้าบ้านพัก นายอำเภอต้องใส่เกียร์หลังวิ่งหนีกระเจิง ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้

 

โดยนายอำเภอนางรอง เล่าว่า ช่วงนั้นกลับจากเลิกงาน มานั่งชิวๆ อยู่หน้าบ้านพักมองเพลินตามถนนหน้าบ้าน จู่ๆ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอน ทะเบียน กน-2395 บุรีรัมย์ ขับมาในลักษณะไม่ชะลอความเร็ว จากนั้นเห็นกับตารถพุ่งชนประตูรั้วบ้านจนพังคลืนลงมา แต่รถยังไม่ยอมหยุด พุ่งแรงเข้ามาหาอีก จึงตัดสินใจหันหลังวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ก่อนรถจะพุ่งชนเต้นที่กางไว้หน้าบ้านพัก แล้วไปหยุดได้ที่ระเบียงปูนหน้าบ้านพัก ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของอำเภอนางรอง ที่มีรถพุ่งชนบ้านนายอำเภอ จนมีชาวบ้านมาถาม อส.หน้าบ้านพักว่า”บ้านพักนายอำเภอมีบ้านเลขที่หรือไม่”จริงแล้วมี คือบ้านเลขที่ 29 ถนนดำรงค์ดำริต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ส่วนนายวันชัย ขอพิมาย อายุ 43 ปี  ชาว ต .ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถ บอกว่า ตนเป็นช่างแอร์บ้าน มาทำงานในตัว อ.นางรอง ช่วงเกิดเหตุเห็นเป็นสามแยก พยายามจะเลี้ยว แต่ไม่รู้เป็นแบบไหน เท้าไปเหยียบคันเร่ง แล้วเร่งออกไปโดยไม่เลี้ยวขวาตามเส้นทางที่จะไป แล้วไปพุ่งชนดังกล่าว ตนขับรถมานาน แต่ครั้งนี้ยอมรับว่า”ไม่รู้จริงๆ”

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า
เปิดเผยอาวุธลับ KNLA กำลังหลักโจมตีในสมรภูมิเมียวดี
นายกเล็กบางบาลขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ
บิ๊กเจี๊ยบ ตำรวจไซเบอร์บุกจับแก๊งเว็บพนันออนไลน์คาห้องทำงานในพื้นที่อำเภอขลุงจันทบุรี
"พวงเพ็ชร" รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น