No data was found

รมว.พม. จูงมือ “เชฟชุมพล” สอนเจ้าของโกดังชาบู ทำเมนูพิเศษเพิ่มยอดขาย

กดติดตาม TOP NEWS

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมฯ นำ เชพชุมพล แจ้งไพร บุกร้านโกดังชาบู สอนเจ้าของทำเมนูพิเศษ ช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงโควิด-19

นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเชฟอาหารชื่อดังของเมืองไทย อย่าง เชฟชุมพล แจ้งไพร ลุยร้านโกดังชาบู ซอยวุฒากาศ 6 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี เพื่อสอนกลยุทธ์ใหม่ทำเมนูอาหารพิเศษ หลังก่อนหน้านี้ปิดไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ต่อมาได้กลับมาเปิดอีกครั้ง ก่อนประกาศว่า หากมีการล็อกดาวน์อีกรอบ ก็จะไม่ปิดร้าน เพราะหนี้ท่วมมหาศาล จากคำพูด “กูไม่ปิด” จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

ข่าวที่น่าสนใจ

บรรยากาศภายในร้านโกดังชาบูเป็นไปอย่างคึกคักตามมาตรรักษาความปลอดภัยของโควิด-19 โดยวันนี้เชพชุมพล ได้เดินทางมาร่วมชิมอาหารจากทางร้านโกดังชาบู ซึ่งเป็นอาหารเมนูพิเศษ signature ของทางร้าน พร้อมกับให้คำแนะนำกับการปรับสูตรรสชาติอาหารให้มีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น พร้อมกับให้คำแนะนำเรื่องการบริหารจัดการร้าน รวมถึงการดูแลต้นทุน เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมถึงวันนี้ได้มีการสอนทำเมนูพิเศษจากทางเชฟชุมพลอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.มธุรา อดเหนียว อายุ 31 ปี เจ้าของร้านโกดังชาบู เคยออกมาไลฟ์สดปิดกิจการทั้งน้ำตา หลังเปิดกิจการมานานกว่า 4 ปี และพยายามทำทุกทางเพื่อให้ร้านได้ไปต่อ เนื่องจากได้รับผลกระอย่างต่อเนื่องจากวิกฤติโรคโควิด-19 ทำให้มีหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งต้องดูแลสามีที่มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ลูกเล็กวัยเรียน 2 คนและคนงานอีก 7 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น