No data was found

2 ด.ช.หายตัวลึกลับ ชาวบ้านนับร้อยออกตามหานาน 8 ชม. สุดท้ายพบไม่ไกลจากบ้านเชื่อผีบังตา

กดติดตาม TOP NEWS

2 ด.ช.หายตัวลึกลับ ชาวบ้านนับร้อยออกตามหานาน 8 ชม. สุดท้ายพบไม่ไกลจากบ้าน เชื่อผีบังตา ญาติๆ รีบพากันรับขวัญ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครมูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากนางทิพวรรณ อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 13 บ้านวังไทร ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ขอความช่วยเหลือขอกำลังอาสาสมัคร ช่วยออกค้นหาลูกชาย 2 คน อายุ 11 ปี และ อายุ 7 ปี หายตัวออกจากบ้านอย่างปริศนาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางทิพวรรณ เล่าว่า วันนี้เวลาประมาณ 09.00น. ตนทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน และปล่อยให้ลูกชาย 2 คน นั่งเล่นขายของกันอยู่หน้าบ้าน เหมือนปกติทุกวัน หลังจากนั้นประมาณ 10.00 น. ตนเดินมาหน้าบ้าน ก็ไม่พบลูกชายทั้ง 2 คนแล้ว ตนตกใจมาก รีบเดินออกตามหา ทั้งตะโกนเรียก ทั้งถามคนในหมู่บ้านก็ไม่มีใครพบ จึงได้รีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ไว้ จากนั้นตนและญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้าน ก็ช่วยกันออกตามหาอีกรอบ แต่ก็ไร้วี่แววลูกชายทั้ง2คน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตนเห็นว่าใกล้จะค่ำแล้ว และว่ากลัวลูกชายจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยในพื้นที่ ให้ช่วยออกค้นหาอีกทาง จากนั้นอาสาสมัครมูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ พร้อมด้วยชาวบ้าน กว่า 100 คน ได้เดินเท้าช่วยกันออกค้นหา ทั้งในหมู่บ้านและรอบๆ หมู่บ้านแต่ก็ไม่พบ ในขณะเดียวทางด้านแม่เด็กคือ นางทิพวรรณ จึงได้จุดธูป 9 ดอก บอกเจ้าที่หน้าบ้านว่าขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้ได้พบกับลูกชายทั้ง 2 คน โดยเร็ว และขอให้ลูกชายปลอดภัย

 

และเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น จากนั้นไม่นาน เวลาประมาณ 18.30 น. นางรำพัน พิมพากร อายุ 57 ปี ก็ได้ยินเสียงคล้ายเด็กเรียกว่าแม่อยู่แถวๆ ใต้ต้นมะนาว ซึ่งก็อยู่ตรงกันข้ามกับบ้านเด็ก และห่างกันไม่กี่เมตร จึงได้เดินไปดู และก็พบตัวเด็กทั้ง 2 คน นั่งอยู่ใต้ต้นมะนาวจริงๆ ซึ่งได้สร้างความประหลาดใจ ชวนน่าขนลุกให้กับทุกๆคนเป็นอย่างมาก ว่าทำไมไม่มีใครเห็นเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งในขณะนั้นก็มีทีมกู้ภัยยืนอยู่บริเวณดังกล่าวซึ่งสร้างความดีใจให้กับนางนางทิพวรรณ ผู้เป็นแม่เป็นอย่างมาก และรีบอุ้มลูกกลับบ้านหาน้ำ หานม หาขนมให้ลูกทาน พร้อมทั้งมีผู้เฒ่าผู้แก่ผูกข้อมือเรียกขวัญตามความเชื่อ จากการพูดคุยกับ ด.ช.อายุ 11 ปี ทราบว่า ขณะที่เล่นกันอยู่มีคนแก่ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ชวนไปเล่นด้วย ตนจึงได้เดินตามไป และก็ไม่ได้ยินว่ามีใครเรียก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น