No data was found

รวบแล้ว “เจ้ามือปั่นแปะงานวัด” ลวงสาวเล่นสูญเงิน 3 แสนบาท

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจนครบาลรวบชาย อายุ 33 ปี เจ้ามือ ปั่นแปะงานวัด ลวงสาวเล่นสูญเงิน 3 แสนบาท

หลังจากเมื่อวานนี้(20 กพ.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา​น.ส.สิริลักษณ์​ (สงวนนามสกุล​)​ อายุ​ 41​ ปี​ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สน.คันนายาว​ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่หลอกให้เล่นการพนัน ภายในซุ้มงานวัดคู้บอน​ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ​มหานคร​ โดยอ้างว่าถูกแก๊งมิจฉาชีพล่อลวงเล่นเกมส์ปั่นแปะ สูญเงินหมดบัญชี​ เกือบ 300,000 บาท​

น.ส.สิริลักษณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ได้ไปเดินเล่นที่งานประจำปีวัดคู้บอนกับแฟน และเดินผ่านซุ้มที่มีการเล่นเกม จึงเข้าไปดู ซึ่งลักษณะเกมคือมีการหมุนเหรียญที่ด้านหนึ่งเป็นเลข 8 อีกด้านเป็นเลข 3 และเอาฝามาครอบ จากนั้นให้ทายว่าเป็นเลขอะไร คนในกลุ่มดังกล่าวก็ได้ชวนให้ร่วมเล่นเกม แต่ปฏิเสธไปเนื่องจากไม่มีเงินสด แต่ทางกลุ่มก็จะออกเงินให้ 3,000 บาท โดยให้ตนจับฝาที่ครอบอยู่ ปรากฎว่าผลออกมาว่าต้องเสียเงิน 6,000 บาท จึงโอนเงินไป

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ยังมีคนประมาณ 10 คน รวมถึงกลุ่มการ์ดของทางร้านมายืนล้อมหน้าล้อมหลัง และกันตนเองออกจากแฟน ทำให้ไม่สามารถออกไปจากบริเวณดังกล่าวได้ อีกทั้งยังมีคนมาคอยมาเกาะและคะยั้นคะยอดึงมือให้เล่นต่อ บางครั้งเสียเงิน 30,000 บาท บางครั้ง 50,000 บาท รอบสุดท้ายเสียไปจำนวน 100,000 บาท ขณะที่เล่นก็มีคนร่วมเล่นประมาณ 6 คน ขณะนั้นได้มีหญิงคนหนึ่งเดินมาตีสนิทแตะเนื้อต้องตัว​ และหลังจากนั้นเธอก็รู้สึก​เบลอๆ​ จนทำตามทุกอย่าง คาดว่าอาจจะถูกป้ายยา​ ซึ่งจากพฤติกรรม​ดังกล่าวตนเองได้สูญเสียเงินจนหมดบัญชี​รวมกว่า 295,000 บาท​ ซึ่งเป็นการโอนเข้าบัญชี​ของทางซุ้ม 3 บัญชี เกือบ 10 ครั้ง

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยว่า หลังจาก ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เมื่อวานนี้ ทางตำรวจได้เร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริง ต่อมาสามารถพิสูจน์ทราบว่าในวันเวลาดังกล่าวได้มี นายธีรวัฒน์ อายุ 33 แสดงตนเป็นเจ้ามือและได้จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนัน ปั่น แปะ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ภายในวัดคู้บอน ตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ (ตามที่ผู้เสียหายแจ้งมา) จริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คันนายาว จึงได้เชิญตัวมาพบ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว แจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนัน (ปั่น แปะ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ในส่วนของความเสียหายเกี่ยวกับทรัพย์สิน ในวันนี้พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หนูน้อยชาวลาว" กลับหลวงพระบางแล้ว หลังผ่าตัดหัวใจสำเร็จ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจรัวๆ
สั่งปิดชั่วคราว โรงน้ำแข็ง "แอมโมเนีย" รั่ว พบค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
"เสี่ยเฮ้ง" พร้อมทำงานเพื่อประชาชน รอผลประชุมพรรคเร็ว ๆ นี้ ลุ้นได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีอีกหรือไม่
"ปากีสถาน" อ่วม ฝนถล่มหนัก ดับแล้ว 65 ราย หลังโดนพายุฟ้าผ่า บ้านพังราบ
คืบหน้า จังหวัดชลบุรี สั่งปิดโรงงานน้ำแข็งสารแอมโมเนียรั่ว 3-7 วัน ระบุค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
อ่านเกมถ่วงเวลาแก้ต่างคดียุบพรรค ฟันธงถึงเดดไลน์ "ก้าวไกล" ไม่ส่งคำชี้แจงต่อศาล "รธน."
"นายกฯ" ยันไม่มีรมต.ถามปรับครม.ในที่ประชุม แย้มควบกลาโหมขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลา
"สุดาวรรณ" เผยปรับครม.ขึ้นอยู่นายกฯพิจารณา ว่าใครเหมาะสมกระทรวงใด
ปากีสถาน เม.ย. ฝนกระหน่ำ ดับแล้ว 65 ราย
ยูเออี น้ำท่วมทำสนามบินดูไบป่วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น