No data was found

“พปชร.” หนุน “ประยุทธ์”สานต่อนโยบายที่เคยหาเสียงไว้

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ หนุน พล.อ.ประยุทธ์ สานต่อนโยบายที่เคยหาเสียงไว้

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐนั้น พร้อมผลักดันนโยบายต่างๆ ที่เคยหาเสียงไว้ ทั้งที่ที่ประสบความสำเร็จและกำลังดำเนินการ เช่น การต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและการผลักดันนโยบายยานยนต์ไฟฟ้า(EV ) ซึ่งล่าสุด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้นำระบบ AI มาใช้เชื่อมโยงกับระบบจราจร และนำมาใช้ในส่วนอื่นเพื่อให้เกิดมิติความปลอดภัย ทั้งในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ขอย้ำว่าการดำเนินนโยบาย ต้องพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ประชาชนมีความเดือดร้อนและต้องได้รับการสนับสนุนหลายเรื่อง นโยบายของพรรค จึงต้องผลักดันให้สอดคล้องกับปัญหาของประชาชนให้เหมาะสม ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เราจึงเข้าใจรัฐบาลที่ต้องจัดสรรงบประมาณนำมาใช้ในห้วงวิกฤตของโลกนี้เพราะมีผลกระทบในวงกว้างและพร้อมสนับสนุนการทำงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อประชาชน

ดังนั้น จึงขอย้ำว่าการขับเคลื่อนนโยบายจะต้องคำนึงถึงความเป็นไปได้ในสภาวะที่เกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น การเยียวยาให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ทั้งอาชีพอิสระที่กระทรวงแรงงานได้เยียวยาไปแล้วนั้น รวมถึงนโยบายคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน และอีกหลายนโยบาย รวมไปจนถึงการพัฒนาแหล่งน้ำทั่วประเทศ ที่ถือเป็นหัวใจของชีวิตและภาคการเกษตรที่หัวหน้าพรรค ได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญสำหรับการพัฒนาแหล่งน้ำ ในทุกภูมิภาคของประเทศ ซึ่งถือเป็นการแก้ไขปัญหาระยะยาว ให้กับประชาชน และลดผลกระทบ จากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทั้งอุทุกภัยและภัยแล้งในพื้นที่ต่างๆ จนเป็นผลสำเร็จในหลายพื้นที่ อาทิ จ. สกลนคร นครพนม กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด และนครสวรรค์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น