No data was found

ลูกชาย “บุญเกื้อ” เปิดใจ พ่อสู้โรคร้ายจนวาระสุดท้าย ขอจากไปแบบสงบ

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกชาย”บุญเกื้อ”เปิดใจ พ่อสู้โรคร้ายจนวาระสุดท้าย ขอจากไปแบบสงบ

วันนี้(18 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบดีศร ปุสสเทโว บุตรชาย ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊ก บุญเกื้อ ปุสสเทโว ว่า “แจ้งข่าวคุณพ่อบุญเกื้อ ปุสสเทโว เสียชีวิตแล้วด้วยอาการอันสงบ ที่บ้านพัก เลขที่ 99 ม.9 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี”

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดหนองลานราษฎร์บำรุง หมู่ที่ 7 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพ นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โดยบรรยากาศช่วงเช้าบริเวณศาลาตั้งศพมีบุตรชาย และภรรยา พร้อมด้วยญาติ นายบุญเกื้อ มาจัดเตรียมสถานที่เพื่อใช้สำหรับประกอบพิธีทางศาสนา ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายบดีศร ปุสสเทโว บุตรชาย ผู้ซึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อ

นายบดีศร ปุสสเทโว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจพบโรคมะเร็งของคุณพ่อที่รพ.จุฬาเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ได้ทำการรักษาอย่างต่อเนื่องอาการเริ่มดีขึ้น ถัดมาก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนช่วงปลายปี 2564 คุณพ่อมีอาการทรุดจากโรคมะเร็งอีกครั้งแต่ก็ทำการรักษาตามปกติ แต่ทว่าอาการได้เริ่มทรุดหนักเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา คุณพ่อเลยขอยุติการรักษาเพราะรักษามาทุกวิธีแล้ว ตั้งใจจะไม่ใช้เครื่องช่วยหายใจ และให้อาหารทางสายยาง จนในที่สุดวาระสุดท้าย เมื่อ(วานนี้)วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 23.25 นาที คุณพ่อมีลมหายใจที่แผ่วลงและท่านก็หมดลม จากไปด้วยอาการสงบ นายบดีศร ปุสสเทโว กล่าวต่อไปอีกว่า ก่อนที่คุณพ่อจะหมดลม ได้สั่งเสียเรื่องงาน และเรื่องต่างๆไว้ โดยให้ผ่านทางตนเอง และแม่ ก็จะทำตามที่พ่อได้สั่งเสียไว้ให้ดีที่ที่สุด ส่วนเรื่องกำหนดการนั้นจะตั้งศพเป็นจำนวน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2565 และประชุมเพลิงในเวลาประมาณ 15.00 น. ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น