No data was found

“น้องแรมโบ้” สวน “ธีระชัย” เป็นทาสในเรือน เบี้ยรับใช้หัวหน้าโจร

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" สวน "ธีระชัย" อีโต้อีสาน ก่อนว่าคนอื่นทำการเมืองไม่สร้างสรรค์ ไม่รู้บุญคุณคนย้อนมองดูตัวเองก่อนที่ทิ้งนายเก่า และขอร้องเจ๊แดงให้ได้อยู่กับนายใหม่จะให้กราบก็ยอม ขอเป็นขี้ข้า ทาสเก่าในเรือนเบี้ยเหมือนเดิม

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาเตือน แรมโบ้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี อย่าใช้ปากทำการเมือง ไม่สร้างสรรค์ ประชาชนเบื่อหน่าย ว่า ก่อนที่นายธีระชัย จะกล่าวหาคนอื่น ควรย้อนดูตัวเองด้วยว่าทำการเมืองสร้างสรรค์หรือไม่ เพราะตนเองเห็นว่าวันๆ คนในพรรคเพื่อไทยนั้นมีแต่ออกมากล่าวหาโจมตี นายกฯและรัฐบาล ไม่เคยทำงานให้เป็นประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

เช่นเดียวกับที่นายธีระชัยบอกเรื่องหมาไม่รู้บุญคุณคนนั้นตนเองก็มองว่านายธีระชัย รู้บุญคุณคนมากแค่ไหน เพราะเห็นย้ายออกจากพรรคภูมิใจไทยไปสังกัดพรรคเพื่อไทย และไม่ทันข้ามคืนก็ทำตัวเป็นเหมือนพนักงานบริษัท ทำตัวกลมกลืนเหมือนคนในพรรคเพื่อไทยที่ชอบแว้งกัดคนนั้นคนนี้ รวมถึงพี่ชายของตนเองด้วย

“ขอให้ทางใครทางมัน พี่ชายข้าใครอย่าแตะ น้องแรมโบ้ก็มีปากไม่ยอมเหมือนกัน และไม่น่าเชื่อว่านายธีระชัยจะออกมาโจมตีพี่ชายของตนเอง ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมายังเห็นไปหาพี่แรมโบ้ กินข้าวที่ห้องทำงานอยู่เลย แต่ตอนนี้กลายเป็นคนรับใช้หัวหน้าโจรแล้ว น่าหัวเราะอายฟ้าดิน อับอายขายขี้หน้าแทนพี่น้องชาวอุดรธานีจริงๆ

พร้อมกับมองว่าพรรคเพื่อไทยคงจ้างนายธีระชัยมาทำหน้าที่โต้พี่ชายของตนเองเท่านั้น อีกทั้งนายธีระชัยจะต้องรีบทำผลงานให้นายใหญ่ได้เห็นหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้สอบตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยังโทรไปอ้อนวอน จะให้กราบก็ยอม ไปขอเจ๊แดง นางเยาวภาและนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ให้ช่วยคุยกับนายใหญ่ ขอไปเป็นขี้ข้า ทาสเก่าในเรือนเบี้ยเหมือนเดิม

คนที่หมดราคาแล้วก็อยากจะโชว์ออฟ หิวแสง อยากฟอกตัวเองตามนายใหญ่ หักนายเก่าอย่างท่านอนุทิน ชาญวีรกูล ท่านเนวิน ชิดชอบ แบบนี้จะตอบสังคมอย่างไรว่าเป็นคนเนรคุณหรือไม่ จะยอมให้นายใหญ่เปรียบเปรยเป็นสุนัขที่หนีคอกไปแล้ว กลับกลับมาเป็นสุนัขในคอกอีกก็ตามใจ ช่วยไม่ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น