No data was found

ตร.ชี้ พ่อแม่ประมาท ทำลูก 2 ขวบจมน้ำในสระพูลวิลล่า

กดติดตาม TOP NEWS

หลังเกิดเหตุสลดที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี หลังเด็ก 2 ขวบจมน้ำในบ้านพูลวิลล่า ขณะที่พ่อแม่เตรียมของทำปิ้งย่างและไลฟ์สดวันวาเลนไทน์ ด้านตำรวจเชื่อเป็นความประมาทของตัวผู้ปกครอง เตือนดูแลบุตรหลานให้ดี

วงจรปิดภายในพูลวิลล่า ซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา บันทึกภาพและเสียงช่วงวินาทีชีวิต ของเด็กวัย 2 ขวบ ที่ถูกนำร่างขึ้นมามาจากสระหลังจากจมน้ำเสียชีวิต ภายในพูลวิลล่า ซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังครอบครัวพามาฉลองวันวาเลนไทน์ โดยเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ ถูกชาวสังคมออนไลน์ที่ทราบข่าวต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ กล่าวหาว่าพ่อแม่ ไม่ดูแลเด็ก เพราะมัวแต่ไลฟ์สดกันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

ทีมข่าว TopNews ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ ที่จัดเอาไว้ทำเป็นพูลวิลล่าสำหรับนักท่องเที่ยว จึงได้เข้าไปสอบถามกับเจ้าของพูลวิลล่า ทราบว่า นางวิยะดา ได้ติดต่อขอเข้ามาเช่าพูลวิลล่า 1 คืน ในราคา 2,990 บาท ตนจึงได้สั่งให้ แม่บ้านจัดเตรียมของเอาไว้ จนกระทั่งลูกค้าเข้ามาพักอาศัยและจัดทำกิจกรรมกันตามปกติ จนกระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. ก็ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักพูลวิลล่าหลังดังกล่าว ตนจึงได้กลับมาดูภาพกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาเกิดเหตุพบว่า ครอบครัวดังกล่าวกำลังทำกิจกรรมปิ้งย่างและจัดเตรียมพื้นที่สำหรับทำการไลฟ์สด ก่อนจะเกิดเหตุสลด

เจ้าของพูลวิลล่า เล่าอีกว่า บ้านพักพูลวิลล่าของตนมีกฎว่าห้ามส่งเสียงดังเพราะในพื้นที่ใกล้เคียงมีอีกหลายหลัง เพิ่งมั่นใจว่าครอบครัวที่ประสบเหตุไม่น่าจะมีอาการมึนเมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุจริงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พันตำรวจเอกกุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้ให้ชุดทีมสืบสวนสอบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและภาพกล้องวงจรปิด เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ตัวพ่อแม่เด็ก มีอาชีพ ถ่ายแบบและทำ Onlyfan มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ ขณะที่ครอบครัวดังกล่าวเพียงแค่กำลังเตรียมของทำปิ้งย่างและเตรียมตัวไลฟ์สด แต่หันหลังให้กับเด็กๆที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในสระน้ำ ที่มีความลึกตั้งแต่ระดับ 30 เซนติเมตร ไปจนถึง 1 เมตร 50 เซนติเมตร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเด็กอาจจะไถลลื่นลงไปในจุดที่ลึกแต่ไม่ได้ยินเสียง ซึ่งจะเห็นได้ว่าภาพจากคลิปวีดีโอในช่วงเวลาที่น้ำกระเพื่อมตรงกับการให้การของตัวผู้ปกครอง

หลังจากนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบสระน้ำ เพื่อรวบรวมข้อมูลใช้กฎทางวิทยาศาสตร์และหลักเกณฑ์ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้ขอตัวไปทำพิธีกรรมทางศาสนาที่กรุงเทพฯ ก่อนจะกลับมาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่งในภายหลัง ทีมข่าวได้รับรายงานมาว่า วันนี้เป็นวันครบรอบวัดเกิดอายุ 3 ขวบ ของตัวน้องผู้เสียชีวิต ทีมข่าว Top News ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ครับ/ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น