No data was found

“กวาง เดียร์ลอง” โผล่แจงไม่ได้ย้ายประเทศ ยืนยันแค่ไปเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

โอละพ่อ! "กวาง เดียร์ลอง" โผล่แจง ยันยังไม่ได้ย้ายประเทศ แค่ไปเที่ยวพักผ่อน วอนอย่าตำหนิ "เบลล์ ขอบสนาม" ตัวปล่อยข่าวมั่ว

หลังจาก เบลล์ ขอบสนาม ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอล ออกมาเปิดเผยว่า กวาง อริศา ที่รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาวที่ถูกแฉคลิปonlyfans ตัดสินย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่เนเธอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งเปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดย เบลล์ ขอบสนาม ระบุเพิ่มเติมว่า ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผม ถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า จนทำให้สังคมบางส่วนนำเรื่องนี้มาวิพากษ์วิจารณ์ด้อยค่าประเทศไทย

อย่างไรก็ล่าสุดกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อ “กวาง เดียร์ลอง” ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวตอนหนึ่งว่า กวางอยากจะบอกว่า ตอนนี้กวางมาพักผ่อนในเนเธอร์แลนด์ ยังไม่ได้มีการย้ายประเทศถาวร หรือได้สัญชาติใดๆ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ในอนาคต บวกกับอยากมาที่นี่เพราะอยากจะพักผ่อนเป็นหลัก เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองทำงานไม่ได้พักมานานมาก เลยหาโอกาสมาผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆที่ต้องเจอในช่วงนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามต่อมา “กวาง เดียร์ลอง”ได้แก้ไขข้อความ โดยตัดประโยคเกี่ยวกับการย้ายประเทศออกไป เหลือเพียงว่า “กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน
เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆต่อไป กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆมากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง
ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์

จากนั้น “กวาง เดียร์ลอง” ยังได้โพสต์อีกว่า อย่าว่าพี่ เบลล์ ขอบสนาม เลยนะคะ พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ ที่บอกว่าไปพักผ่อน ก็ใช่ค่ะ เรามาพักผ่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำเรื่องมาเรียนต่อเพื่อขอสัญชาติ ปลายทางที่หวังไว้ก็เหมือนที่พี่เบลล์บอกแหล่ะทุกคน เพราะฉะนั้นขอให้หยุดดราม่ากันเถอะค่ะ

โดยทั้งสองโพสต์ “กวาง เดียร์ลอง” ได้ปิดกั้นการแสดงความคิดเห็น ซึ่งคาดว่าไม่อยากให้ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าในเรื่องนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น