No data was found

สุดสลด ฝนตกถนนลื่น พระขับรถพานักเรียนกลับจากแข่งประกวดสรภัญญะ เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง ดับ 1 เจ็บ 4

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-สลด..ฝนตกถนนลื่น พระขับรถพานักเรียนกลับจากแข่งประกวดสรภัญญะ เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง นร.ดับคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย รวมคนขับเป็นพระ 

เมื่อเวลา 15.20 น. วันนี้ (14 ก.พ. 2565)  พ.ต.ท.ถนัด ตินานพ สาวรวัตรสอบสวน สภ.เทนมีย์ ต.ตาอ๋อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องสว่าง กลางหมู่บ้านอำปึล ต.ตาอ๋อง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นเด็กนักเรียน และมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย รวมทั้งคนขับ หลังรับแจ้งเหตุ จึงประสานแพทย์เวรและกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเร่งด่วน โดยขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตกลงมาในพื้นที่อย่างหนัก

ที่เกิดเหตุเป็น 3 แยก กลางหมู่บ้านและเป็นเส้นทางโค้ง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสีเทา ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นซันนี่ ทะเบียน 9 ว-6469 กทม ชนเข้ากับป้ายบอกจุดบริเวณข้างถนนหน้ารถพังเสียหาย และตัวรถไปกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างอย่างแรง พบผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นเด็กนักเรียน ทราบชื่อ ด.ช วีระพันธ์ ศักดิ์สิทธิ์ อายุ 11 ปี เป็นนักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนบ้านอังกัญเสกแอ  และพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นเด็กนักเรียนเช่นกัน ทราบชื่อคือ ด.ช.ชรินทร์ ดูจนินทร์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 ,ด.ช. ณรงค์ศักดิ์ อุไร อายุ11ปี ชั้น ป.5 และด.ช.จรัส ปุณประวัติ อาย 12 ปี ชั้น ป.6 และคนขับรถเป็นพระ ทราบชื่อพระราวิน คล้ายบุตร เป็นพระลูกวัดพิฤกทักษิณ บ้านอังกัญ  เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สุรินทร์ เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด้วย

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พระราวิน ซึ่งเป็นพระที่ได้อุทิศตัวเองไปสอนธรรมะให้กับนักเรียน ในโรงเรียนอังกัญเสกแอ เป็นประจำ ได้นำนักเรียนจำนวน 4 คน ของโรงเรียนไปร่วมประกวดขับร้องธรรมนองสรภัญญะ ที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬลงกรณ์ราชวิทยาลัย ที่บ้านโคกกระเพอ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังจากที่ทำการแข่งขันเสร็จ จึงได้พานักเรียนทั้งหมดกลับโรงเรียน โดยมาตามเส้นผ่านในหมู่บ้านอำปึล ในช่วงนั้นเกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อขับมาถึงสามแยกภายในหมู่บ้านอำปึล เป็นเส้นทางโค้ง และมีน้ำท่วมขัง รถเกิดเสียหลัก บังคับไม่อยู่ก่อนพุ่งชนป้ายบอกทาง จนรถเหวี่ยงไปชนเสาไฟส่องสว่างอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ เด็กชายวีระพันธ์ ศักดิ์สิทธิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีนักเรียนที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ 4 ราย รวมทั้งพระที่ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ซึ่งทั้งหมดถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.สุรินทร์ แล้ว

ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิจฐานเบื้องต้น น่าเกิดจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมขังบนถนน ประกอบกับเป็นถนนทางโค้ง ทำให้รถที่ขับมาเกิดลอยเสียหลัก จนบังคับไม่อยู่จึงพุ่งเข้าชนป้ายบอกทาง จนเป็นเหตุให้ผู้เสยชีวิตดังกล่าว ส่วนพระที่ขับรถยนต์เก๋งดังกล่าว เป็นพระที่เข้าไปสอนธรรมะให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าวประจำ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าไปสอบสวนหาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวไร่มันสำปะหลังเฮ "กู้เงิน ธ.ก.ส." ได้สูงสุด 230,000 บาท พร้อมสินเชื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูก ผ่อนนาน 5 ปี
อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ
บีบ "วันนอร์" นั่ง "รองนายกฯ" แลก "ประธานสภา" "สุทิน - ชลน่าน" เป่ายิ้งฉุบชิงบัลลังก์
Top News เปิดใจ ผู้หนีภัย "ชาวเมียนมา" ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เผยสถานการณ์สู้รบรุนแรง
"อนุทิน" ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับนักเรียนและเยาวชน และ โครงการฝึกสอนทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล รุ่นที่ 1
มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น