No data was found

ถึงกับก้มกราบสำนึกผิด หนุ่มสกลฯ ซิ่งกระบะฝ่าสายฝนชนจักรยาน หลานเจ็บหญิงวัย 54 ปีดับสลด

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มสกลนคร ซิ่งรถกระบะจาก จ.เลย เพื่อไปรายงานตัวคดีขับรถเร็วที่บ้านเกิด ถึงเขตบ้านหนองแก ถนนอุดรธานี –สกลนคร ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี เกิดฝนตกหนัก ถนนลื่นควบคุมรถไม่ได้ เสียหลักพุ่งชนจักรยานยายซ้อนหลานชาย 3 ขวบ หลานเจ็บหญิงอายุ 54 ปี คอหัก ญาติเผยผู้ตายเป็นเสาหลักครอบครัว ทำขนมเร่ขายในหมู่บ้านเลี้ยงพ่อแม่ที่แก่ชรา ลูกสาวพิการทางสมอง และหลานชาย ส่วนคนขับปิกอัพสำนึกผิดก้มกราบขอโทษพ่อผู้ตาย

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานปั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนอุดรธานี –สกลนคร บ้านหนองแก ต.หนองนาคำ ฝั่งขาออกตัวเมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขบ 1599 เลย ต่อโครงเหล็กหลังกระบะ ชนรถจักรยานปั่นเสียหลักตกถนนลงไปป่าข้างทาง สภาพรถจักยานพังยับเยิน ส่วนรถกระบะมีรอยเฉี่ยวชน พบศพ นางสุพรรณ โททอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 หมู่ 6 บ้านหนองแก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนหงายคอหักเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังพบ ด.ช.วราพรรณ โม้วงษ์ อายุ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

จากการสอบสวนนายนนท์วัฒน์ เรือนนา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 6 ต.ค้อเขียว อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนอาศัยอยู่บ้านภรรยาที่ จ.เลย วันนี้ตนขับรถจาก จ.เลยเพื่อกลับไปรายงานตัวคดีขับรถเร็วที่ จ.สกลนคร เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดฝนตกหนักถนนเลื่อนรถเสียหลักควบคุมไม่ได้ รถได้พุ่งชนรถจักรยานที่ผู้ตายปั่นซ้อนหลานชาย ตกถนนจนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ
นางนวล หงส์สาลึก 70 ปี ญาติผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีฐานะยากจน ทำขนมครก และขนมต่างๆ เร่ขายในหมู่บ้าน เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ซึ่งผู้ตายต้องเลี้ยงพ่อแม่ที่แก่ชรา ลูกสาวพิการทางสมอง และหลานชาย ซึ่งผู้ตายมีลูก 3 คน อีก 2 คนแยกครอบครัวไปอยู่ต่างจังหวัด เลี้ยงพ่อแม่ และลูกสาวไม่สมประกอบ และหลานชายที่ลูกนำมาฝากให้เลี้ยง พอรู้ข่าวก็รีบออกมาดู และรู้สึกสงสารผู้ตายมาก พร้อมกับแจ้งให้พ่อแม่ผู้ตายทราบ

ซึ่งต่อมานายจันทร์ โททอง อายุ 82 ปี พ่อผู้ตายซึ่งมีอาการหูตึงไม่ค่อยได้ยิน เดินทางมาดูศพนางสุพรรณลูกสาว ทำให้เสียใจเป็นมาก นายนนทวัฒน์ คนขับรถกระบะ สำนึกผิดได้ก้มลงกราบเท้าขอโทษ บอกเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจ

ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายปั่นจักรยานซ้อนหลานชายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าโรงยาง เพื่อนำเงินมาซื้อของทำขนมขาย เมื่อกดเสร็จก็ปั่นจักรยานมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีรถกระบะตามหลังมา แต่เสียหลักเพราะถนนลื่น ทำให้พุ่งชนจักรยานกระเด็นตกถนนเสียชีวิต หลานชายได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งข้อหานายนนทวัฒน์ คนขับรถกระบะ “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต” ควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดและวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพื่อดำเนินการต่อไป.

 

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น