No data was found

“สวนนงนุชพัทยา” จัดงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ต้อนรับวาเลนไทน์

กดติดตาม TOP NEWS

สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยรูปแบบการจัดงาน มีการจัดระเบียบตามที่สาธารณสุขกำหนดอย่างเข้มงวดคือ การตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงาน การเว้นระยะห่าง และใส่หน้ากากอนามัย

ซึ่งภายในงานนั้นมี ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อนนายอำเภอสัตหีบ , ปลัดอำเภอสัตหีบ และ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกร็ดแก้ว เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยทางอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่ เพื่อรับจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง 14 กุมภา ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์

ภายในงานทางสวนนงนุชพัทยา ได้จัดขบวนแห่ขันหมากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยนำคู่สมรส 9 คู่แรก นั่งบนหลังช้างเพื่อร่วมขบวนแห่ขันหมาก เข้าสู่บริเวณจัดงาน ณ สวนลอยฟ้า สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ทุกคู่ที่ร่วมกิจกรรมจะได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเบียนสมรสทุกคู่ พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ระบุเพิ่มเติมว่า กิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ทางสวนนงนุชพัทยา จัดขึ้นต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 13 แล้ว วันเดียวกันนี้สวนนงนุชพัทยายังถือโอกาสดีเปิดตัวต้นมะกอกโอลีฟยักษ์อายุมากกว่า 400 ปีจำนวน 5 ต้น เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มั่นคงและยังยืนในวันแห่งความรัก ต้นมะกอกโอลีฟเป็นพืชที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายในเขตเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งมีลักษณภูมิประเทศร้อนและแห้ง ส่วนสำคัญของต้นคือผล ซึ่งนำมาทำน้ำมันมะกอก และลักษณะเด่นอีกอย่างก็คือ มีอายุยืนยาวมาก

ซึ่งทางสวนนงนุชพัทยาได้รวมพันธุ์ไม้จากทุกมุมโลกได้มากกว่า 18,000 ชนิด แล้วนำมาจัดเรียงประดับตกแต่งทำให้สวนนงนุชพัทยา ติดหนึ่งใน 10 สวนสวยที่สุดในโลกเพื่อให้เด็ก เยาวชน และบุคคลทั่วไปได้เข้ามาเยี่ยมชม ศึกษาหาความรู้

 

ในขณะที่คู่รักที่มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหลังช้างวันนี้ ได้บอกเล่าเส้นทางความรักของทั้งคู่ โดยระบุว่าเสมือนพรหมลิขิต ให้มาพบรักกัน นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า รู้สึกดีใจ และถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ในวันแห่งความรัก ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีคำมั่นสัญญาซึ่งกันและกัน ว่าจะใช้ชีวิตคู่อย่างมีสติ และจะรักกันอย่างนี้ตลอดไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น