No data was found

“ไพศาล” เปิด 3 นักร้องมือพระกาฬ ร้องสอบใครล้วนสิ้นวาสนา

กดติดตาม TOP NEWS

"ไพศาล" เปิด 3 นักร้องมือพระกาฬร้องสอบใครล้วนสิ้นวาสนา จับตาปลายกระบี่จี้สอบนักการเมืองดาวรุ่งประชาธิปัตย์

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ข้อความว่า นักร้องมือพระกาฬคนที่2 กรายเพลงกระบี่เพชฌฆาตแล้ว!!!!

1.ได้เปรยมาครั้งหนึ่งแล้วว่า ประเทศไทยมีนักร้องมือพระกาฬอยู่ 3 คน คือ วีระ สมความคิด เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ และณฐพร โตประยูร ที่ปรากฎผลงานเป็นที่ประจักษ์ว่า ใครก็ตาม ใหญ่โตเพียงไหนก็ตาม หาก 1 ใน 3 มือพระกาฬนี้ ร้องให้ไต่สวนตรวจสอบแล้ว ก็ไม่มีใครรอดจากเพลงกระบี่เพชฌฆาตได้เลย กี่นายก กี่รัฐมนตรี กี่พรรคการเมือง ล้วนสิ้นบุญวาสนาภายใต้คมกระบี่ของ 3 พระกาฬนี้

2.เมื่อปลายเดือนที่แล้ว วีระ ได้ร้องต่อคณะกรรมการ ปปช. ของสภา ให้ตรวจสอบไต่สวน ดร.เอ้ โดยเฉพาะในเรื่องร่ำรวยผิดปกติ และภาษีอากร ซึ่งขณะนี้กำลังบานเป็นกระด้งไปอีกหลายหน่วยงาน และเชื่อมโยงไปถึงบางขบวนการที่ทำมาหากินกับกระบวนการยุติธรรมด้วย และอาจส่งผลกระทบต่อ ปชป. ในการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ก็ได้

3.วันเสาร์ที่ผ่านมา นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ นักร้องมือพระกาฬอีกคนหนึ่งได้แถลงข่าวว่าในวันจันทร์นี้ จะไปยื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้มีคำสั่งให้ตรวจสอบการเสียภาษีของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ของจังหวัดสงขลา โดยแสดงรายการรายได้ปีละประมาณ 60 ล้านบาท (รวมทั้งภริยา)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งความจริงอาจไปร้องได้โดยตรงที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน หรือที่กรมสรรพากร หรือที่คณะกรรมการ ปปช. ของสภาก็ได้ แต่มือพระกาฬนี้กลับไปยื่นร้องต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อหวังสิ่งใด? ดูลีลาเพลงกระบี่เพลงนี้แล้วไม่ธรรมดา!!! เพราะเมื่อเอาข้อกฎหมายเข้าจับ ก็ต้องร้องอ๋อ คือเมื่อมีการยื่นหนังสือร้องต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี ตามกฎหมายระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ที่จะต้องสั่งให้ตรวจสอบ สั่งให้เรียกเก็บภาษี สั่งให้ดำเนินการใด ๆ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ

ถ้าจับพลัดจับผลู เผลอไผล พลเอกประยุทธ์ไม่สั่งการใด ๆ กรณีก็จะซ้ำรอยอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ในเรื่องจำนำข้าว ปลายดาบในครั้งนั้นก็จะคืนสนอง แต่เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์ คงไม่พลั้งเผลอแน่ และย่อมต้องสั่งการให้กระทรวงการคลัง และกรมสรรพากรตรวจสอบการเสียภาษีเงินได้ เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับแบบยื่นภาษีประจำปีแล้วก็ตรวจสอบได้โดยง่าย ว่าเสียภาษีถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ และอาจจะบานปลายไปถึงรายได้ประเภทอื่นอีกหรือไม่ก็ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เท่ากับว่า แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ดังกล่าวถูกลงดาบโดยพลเอกประยุทธ์ แล้วจะว่าฉันใด!

4.ที่น่าแปลกใจก็คือ นักร้องมือพระกาฬจากต่างค่ายต่างทิศ ไฉนคมกระบี่จึงจี้ไปที่นักการเมืองดาวรุ่งของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมิได้นัดหมายกัน? สวรรค์เท่านั้นที่จะรู้ชะตากรรม

5.เมื่อ 2 นักร้องมือพระกาฬขยับเพลงกระบี่มีหรือณัฐพร นักร้องมือพระกาฬคนที่ 3 สายสี่เสา จะกบดานเฉยอยู่ได้!!!

จึงต้องคอยจับตาดูว่า นักร้องมือพระกาฬคนที่ 3 จะกรายกระบี่ออกมาวันไหน และคมกระบี่จะพุ่งไปที่ใคร? ทว่าหากดูลีลาข้อความที่เขียนในไลน์ และแพร่หลายอยู่ในขณะนี้หลายครั้งหลายครา ก็น่าจะมีทิศทางไปที่เรื่องพลังงาน ซึ่งคงจะบานเป็นกระด้งไม่แพ้กัน และปลายกระบี่อาจจะจี้ไปถึงอัครมหาเศรษฐีหลายแสนล้าน คนที่ประกาศตนเป็นเจ้าของ 2 กระทรวงก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประเทศไทย แถลงความสำเร็จ เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ระดับโลก คาดสร้างรายได้เข้าประเทศมหาศาล
ปัสสาวะเป็นเลือด สัญญาณอันตราย เสี่ยงภัยมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ
ผลสำเร็จ กระตุ้นศก.ไทย "นายกฯ" ดันส่งออกสินค้ากลุ่มคลายร้อน อันดับ 1 อาเซียน และ Top10 ของโลก
"ตร.พัทยา" บุกรวบ 9 นักพนันชาวต่างชาติ เปิดร้านกาแฟบังหน้า ยึดของกลางได้เพียบ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 61 จว.รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย
ปูตินไม่มีแผนยึดคาร์คิฟ รุกยึดพื้นชายแดนเพื่อสร้างเขตกันชน
จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น