No data was found

แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รู้ทุกเรื่องแต่ไม่รู้ กฎแห่งกรรมมีจริง

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้ ดร.เสกสกล"ซัด โทนี่ ทักษิณ รู้ทุกเรื่องแต่ไม่รู้ว่า นรกมีจริง กฎแห่งกรรมมีจริง ใครคิดโกงกินบ้านเมืองจะมีอันเป็นไปทุกคน

วันที่ (2 มิ.ย. 64) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงนายโทนี่ หรือนายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาพูดในคลับเฮ้าส์ของกลุ่มแคร์ว่า นายทักษิณได้วิพากวิจารณ์รัฐบาลในหลายเรื่อง อาทิเช่น เรื่องเงินกู้ เรื่องงบประมาณปี65 เรื่อง การบริหารจัดการวัคซีน และยังกล่าวหาว่ารัฐบาลนี้ โดยเชื่อว่ามีการโกงกิน และใช้บทเพลงเยาะเย้ยกระแซะถากถาง อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อนั้น นายเสกสกลได้ตอบชี้แจงว่า เรื่องราวทั้งหมดที่นายทักษิณพูดในคลับเฮาส์นั้นไม่มีความเป็นจริง เป็นเรื่องของการ กล่าวหาใส่ความดิสเครดิตทางการเมืองรัฐบาลมากกว่า และเป็นการอวดโอ้ยกตนข่มท่าน อวดว่าตัวเองเป็นคนฉลาด เป็นคนเก่งอย่างโน้นอย่างนี้ แต่คนที่ฟังหรือติดตามและคนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้โง่ตามนายทักษิณคนไทยไม่ใช่คนลืมง่าย ใครที่ถ่ายของเน่าของเสียแล้วทิ้งภาระไว้ให้คนไทยนั้น จะไม่มีวันลืมชั่วชีวิต คนที่คิดว่าตัวเองเก่งแต่ในสมองหรือการกระทำคิดแต่เรื่องโกงกินนั้น ประชาชนคนไทยจะไม่มีวันยอมรับให้เป็นผู้นำเด็ดขาด จุดจบชีวิตของคนขี้โกง มักจะต้องเจอวิบากกรรมกับชีวิตตนเองอย่างแน่นอน เหมือนอย่างที่นายทักษิณโดนศาลตัดสินคดีโกงมากมายหลายคดี และต้องหนีคดีออกนอกประเทศ

” ตนคิดว่า คนอย่างนายโทนี่ทักษิณ ชอบอวดเก่งทุกเรื่อง รู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้อยู่เรื่องเดียวว่า เมื่อไรจะรอดจากคดีที่โกงและไม่รู้เมื่อไรจะได้กลับประเทศไทย

” คนที่หนีคดี หนีคุก หนีตารางเพราะคดีโกง ตนคิดว่าอย่ามาทำตัวข่มคนอื่น และก็อย่าคิดว่าคนอื่นจะโกงเหมือนตัวเอง เพราะคนไทยส่วนใหญ่ก็รู้ดีว่านายทักษิณ มีความเชี่ยวชาญเรื่องการโกง ถือว่าเป็นปรมาจารย์ที่หาตัวจับยากดังนั้น เราจะไปฟังคำวิพากวิจารณ์ คนที่มีปัญหาในเรื่องที่คนไทยรับไม่ได้ มาพูดให้ฟังเพื่ออะไร เสียเวลาเปล่าๆคงไม่เกิดประโยชน์ เพราะชอบปั้นน้ำเป็นตัวเอามาพูด ไม่มีข้อเท็จจริงที่เชื่อถือได้

“แต่ถ้านายทักษิณแน่จริงก็กลับมาสอนวิธีโกงให้คนในพรรคเพื่อไทยหน่อย เพราะ นายทักษิณมีความเชี่ยวชาญมีเทคนิคการโกงมากใช่ไหม ช่วยกลับมาสอนวิธีการโกงให้สมุนตัวเองว่ามีเทคนิคอย่างไรเพราะเห็นคนเพื่อไทยอยากล้มรัฐบาลอยากกลับมามีอำนาจจะได้เดินตามแนวทางเดียวกับนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ แต่เชื่อว่า คนเพื่อไทยก็คงไม่รับคำสอนเพราะไม่อยากมีชะตากรรมเช่นเดียวกับนายใหญ่ แต่ขอร้องนายทักษิณไม่ต้องมาสอนเรื่องโกงให้นายกฯหรือคนในรัฐบาลเพราะในสมองของนายกฯที่ชื่อพลเอกประยุทธ์ โกงไม่เป็นและ ไม่เคยคิดอยากโกงเหมือนนายทักษิณและน้องสาว

“ตนเป็นชาวพุทธ จึงเชื่อว่านรกสวรรค์มีจริง ใครทำกรรมไว้เช่นไร ไม่ต้องรับกรรมในชาติหน้า ผลกรรมใครที่คิดไม่ดีต่อบ้านเมืองคิดโกงกินจะต้องรับผลกรรมในชาตินี้อย่างแน่นอน

“อีกอย่างคงไม่มีใครในประเทศนี้ อยากหนีคดีโกงไปอยู่ต่างประเทศ เหมือนพี่กับน้องที่ยังไม่ยอมกลับมาเข้าคุกตามกฎหมาย ปล่อยแต่ลูกน้องอดีตรมต.ให้ติดคุกตามชะตากรรมโดยไม่ยอมมาเหลียวแลเลยสักนิด

“นายทักษิณไม่ต้องมาร้องเพลง”อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”เพื่อเยาะเย้ยถากถางรัฐบาลนี้หรอกเพราะรัฐบาลนี้ ยังไม่มีรมต.คนไหนถูกปชช.หรือศาลตัดสินคดีโกงและนายกฯก็ไม่มีประวัติเรื่องนี้จึงกล้าประกาศการทุจริตเป็นวาระแห่งชาติ

“ส่วนพงศาวดาร มหากาพย์เรื่อง คดีโกง ที่รัฐบาลนายทักษิณ และรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้กระทำให้คนไทยได้ดูหมดได้เห็นแล้วว่า และก็กฎแห่งกรรมเป็นเครื่องพิสูจน์ตัดสินแล้วว่า คนที่ทุจริตคอร์รัปชั่น คิดโกงกิน สุดท้ายบั้นปลายชีวิตต้องรับกรรมเช่นไร ส่วนใหญ่มีสองแนวทางให้เลือกเท่านั้น 1. หนีไปเปลี่ยนสัญชาติอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้กลับมาตายที่บ้านเกิด
2.คุก และถูกยึดทรัพย์

“คนที่มีคดีโกงท่วมตัว และชอบขี้โกง ก็มักจะคิดว่า คนอื่นโกงเหมือนตัวเองเสมอ คนที่กล้าโกง ต้องยอมรับจริงๆว่าใจกล้ามาก คนพวกนี้ต้องร้องเพลง คนใจหินหรือใจสั่งมา เพราะ “นายแน่มาก” ใจถึงกล้าโกงแม้กระทั่งชาวไร่ชาวนา สุดยอดจริงๆครับท่าน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น