No data was found

เปิดคลิป “น้องแป้ง” คล้ายสั่งเสียเพื่อน ก่อนก่อเหตุ ล่าสุด ตร.ตามเจอโทรศัพท์แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดคลิป “น้องแป้ง” คล้ายสั่งเสียเพื่อน ก่อนก่อเหตุกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ด้าน ตำรวจ ตามเจอโทรศัพท์แล้ว หลังถูกชายเร่ร่อนเก็บไป

จากกรณีการพบชิ้นส่วนศพหญิงสาวมีลอยสักลอยน้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานครและนนทบุรี ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวมณีรัตน์ หรือ น้องแป้ง (สงวนนามสกุล) นั้น ล่าสุดแหล่งข่าวระดับสูง ในกองบัญชาการตำรวจนครบาลให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในอีกจุดหนึ่งบริเวณทางเดินขึ้นมาบนสะพาน ซึ่งจับภาพได้ชัดเจนว่า ผู้หญิงได้ใส่ชุดวอร์ม มีฮู้ดคลุมศรีษะ ซึ่งใส่ชุดตามภาพที่ทางครอบครัวให้มา ในระหว่างเดินจากทางขึ้นมาบริเวณจุดก่อเหตุ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้นำโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วถ่ายรูป ซึ่งกล้องจับภาพได้ชัดเจน ก่อนที่จะวางโทรศัพท์ไว้ขอบสะพาน แล้วก่อเหตุกระโดดสะพาน จากนั้นชายนิรนาม (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ได้มาหยิบโทรศัพท์นั้นไป แล้วนำไปให้ภรรยาเป็นคนใช้โทรศัพท์เครื่องนั้นต่อ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจึงพบว่า โทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ในมือของผู้หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของชายนิรนาม เมื่อสอบถามผู้หญิงคนดังกล่าวทราบว่า สามีได้นำโทรศัพท์มาให้ใช้ ซึ่งตำรวจ ยังไม่ได้พบกับตัวสามี

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน หลังจากในกระแสโซเชียล ไม่เชื่อว่า ผู้หญิงฆ่าตัวตายเอง ตำรวจจนำภาพผู้เสียชีวิตขณะเดินขึ้นสะพานลำพัง ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยามายืนยันอีกจุดนึง พร้อมกันนี้ยังเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ว่า เคสมือถือ ที่ผู้เสียชีวิตถือ กับที่ภรรยาชายนิรนามถือ เป็นเคสเดียวกัน

ส่วนกรณีโลกออนไลน์ที่มีการนำเสนอข่าวว่า แม่ไม่เชื่อว่า ภาพวงจรปิดผู้หญิงที่ก่อเหตุกระโดดสะพานนั้นไม่ใช่ลูกสาวของตนเอง เนื่องจากบาดแผลและร่างกายฉีกขาดหลายชิ้นส่วน รวมไปถึงลูกสาวตอนกระโดดสะพานผมไม่สยายออก แหล่งข่าวคนดังกล่าวยืนยันว่า วงจรปิดจับภาพได้ชัดว่า ผู้เสียชีวิตนั้นสวมฮูท คลุมศรีษะไว้ ตลอดเวลา

นอกจากนี้ โซเซียลมีเดียยังมีการแชร์คลิปวิดีโอของผู้เสียชีวิตได้พูดคุยกับเพื่อนในทำนองหยอกล้อเหมือนสั่งเสียขอให้เพื่อนบวชให้ตนเองเป็นเวลา 5 วัน หากตนเองเสียชีวิตลงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น