No data was found

หลักฐานชัด ภาพกล้องวงจรปิดคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ สาว 28 ไม่ใช่ฆาตกรรม

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย คดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ มีหลักฐานกล้องวงจรปิด อาจเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ยังคงไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องรอผลการชันสูตรศพทางผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกชำแหละ ก่อนนำมาทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ติดอยู่ที่โป๊ะท่าเทียบเรือกองเรือเล็ก กรมการขนส่งทหารเรือใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ซึ่งชิ้นส่วนที่พบเป็นส่วนศีรษะ อกช่วงบน พร้อมแขนทั้ง 2 ข้าง และช่วงขา 2 ข้าง พบคนละจุดกัน รวม 4 ส่วน โดยจุดที่พบครอบคลุม 3 พื้นที่ คือ สน.บางกอกน้อย สน.บุปผาราม และ สน.ตลิ่งชัน ส่วนอวัยวะที่เหลือช่วงสะดือลงไปถึงอวัยวะเพศยังหาไม่เจอ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกระจายกำลังเร่งสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตอย่างเร่งด่วน จนได้เบาะแสทำให้เชื่อได้ว่า ชิ้นส่วนศพหญิงสาวนิรนาม คือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตำหนิรูปพรรณและรอยสักที่หลัง รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจากตรวจสอบประวัติ น.ส.มณีรัตน์ เดิมทีอาศัยอยู่กับครอบครัวภายในซอยหทัยราษฎร์ 33 ก่อนย้ายไปทำงานร้านอาหารญี่ปุ่น บางกอกไทก้า หมู่บ้านสัมมากร ย่านรามคำแหง นานๆครั้งจะกลับมาบ้าน ครั้งสุดท้ายที่ญาติพี่น้องติดต่อคือเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ก่อนขาดการติดต่อไป กระทั่งคนในครอบครัวพบเห็นข่าวศพหญิงสาวนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยารูปพรรณตรงกัน จึงติดต่อเข้าแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสอบสวนได้พยานหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอการเดินทางของผู้เสียชีวิตจากบ้านพักมายังสะพานพระราม 8 ซึ่งเชื่อได้ว่า อาจจะเป็นการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมทิ้ง เนื่องจากวันที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยจะนำหลักฐานที่ได้มาตรวจสอบร่วมกัน และพิสูจน์ทราบคลิปวิดีโอจากล้องวงจรปิดก่อนว่า ใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่ และผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเป็นผู้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบในศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งให้แพทย์สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ทำการชันสูตรสาเหตุแล้ว แต่ผลการชันสูตรยังไม่ออก ซึ่งผลการชันสูตรจะสามารถชี้ชัดได้ว่า รอยดังกล่าวถูกกระทำก่อนหรือหลังการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกหางตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม
อินโดนีเซีย เผชิญโคลนถล่มและน้ำท่วมครั้งใหญ่
รัสเซีย ขึ้นบัญชีผู้นำยูเครนเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว
โซเชียลแซวยับ "พิธา" นำทีมก้าวไกล ร่วมงานสโมสรสันนิบาต ชีวิตสวนทางติ่งส้มหมิ่น จาบจ้วง สถาบันฯต้องนอนคุก
"อัษฎางค์" ย้อนชีวิต "โน้ส อุดม" โอดเป็นศิลปินไส้แห้ง วันนี้ด้อยค่า "พอเพียง" แขวะคนรุ่นเก่า ใช้การบูลลี่หากิน
คึกคัก ชาววังสะพุงสืบสานงานประเพณี แห่ต้นดอกไม้เครื่อง
ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น