No data was found

งานเข้าแบบรัวๆ “อุ๊บ วิริยะ” โร่ร้อง “ศรีสุวรรณ” หลัง “ทิดสมปอง” เบี้ยวงานทำเสียหาย

กดติดตาม TOP NEWS

งานเข้าแบบรัวๆ "อุ๊บ วิริยะ" โร่ร้อง "ศรีสุวรรณ" หลัง "ทิดสมปอง" เบี้ยวงานทำเสียหาย

วันที่ 10 ก.พ. 65 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย รับเรื่องร้องเรียน จากตัวแทนกลุ่มคนบันเทิง และ ตัวแทนผู้ประกอบการสินค้า นำโดย นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน ต่อนายศรีสุวรรณ กรณี นายสมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง มีพฤติกรรมไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และ ผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ ภายหลังรับเรื่องร้องเรียน ดังกล่าว นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า ตนได้รับทราบข้อมูลจาก ผู้ประกอบการสินค้า รวมทั้ง กลุ่มคนบันเทิง ว่า นายสมปองหลังจากลาสิกขา แล้วออกมารับงาน พบพฤติกรรมหลายอย่าง ที่ทำให้รู้สึกว่า ส่อไปทางไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน จนส่งผลกระทบต่อผู้จัดงาน และ ผู้ประกอบการสินค้า รวมทั้งยังมี กรณีผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ ซึ่งการกระทำดังกล่าวของนายสมปอง ส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายอย่างมาก

ด้าน ผู้ประกอบการไก่เหลืองหางขาว ย่านบางพลี เปิดเผยข้อมูลว่า ตนและผู้ประกอบการสินค้าร่วมเครือข่ายคนอื่นๆ โดนนายสมปอง ผิดข้อสัญญา ลบไลฟ์สดการจำหน่ายกล่องสุ่ม เพื่อนำรายได้ถวายวัดประสิทธิเวช ซึ่งในข้อตกลง ระบุว่า นายสมปองจะต้องเผยแพร่ไลฟ์ดังกล่าวไว้ จนกว่าจะได้ยอดครบตามจำนวนที่ ตกลงกันไว้ว่า จะซื้อรถ ambulance ถวายวัดประสิทธิเวช

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้สามารถตรวจสอบได้หรือไม่ ว่า ยอดจำหน่ายกล่องสุ่ม ครบตามจำนวนที่หวังหรือยัง ด้านนางสาวแอมป์ ( สงวนนามสกุล ) ผู้ประกอบการไก่เหลืองหางขาว ย่านบางพลี กล่าวว่า ตนและพวก ไม่สามารถรับรู้ได้เลย ว่ายอดการจำหน่ายครบตามที่วางแผนหรือไม่ เพราะ ตามสัญญาให้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจนายสมปอง แต่ภายหลังจากไลฟ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 เสร็จสิ้น ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ทางนายสมปอง ได้ลบไลฟ์ดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ตกลงในสัญญาว่าจ้างงาน ว่าจะต้องตรวจสอบยอดการจำหน่ายกล่องสุ่ม ร่วมกัน

ด้านนายศรีสุวรรณ จะเอาผิดทางกฎหมาย ก็คงเป็นเรื่องยาก เพราะ งานนี้ ถือเป็นงานการกุศล แต่การรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว พร้อมกับ จัดแถลงข่าว เพื่อที่จะสะท้อนให้สังคมได้เห็นอีกมุมหนึ่ง ของนายสมปอง

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ในบทบาทวงการบันเทิง นายสมปอง มีพฤติกรรมอย่างไรบ้าง ด้านอุ๊บ วิริยะ กล่าวว่า นายสมปอง เบื้องหลังการทำงานร่วมกัน ไม่เคยให้เกียรตินักแสดงรุ่นเก่า หรือ นักแสดงรุ่นใหญ่ และ มักใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย วิจารณ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ลับหลัง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น