No data was found

ทนกระแสดราม่าไม่ไหว “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดชี้แจงทันที ปมเหยียดลูกค้า

กดติดตาม TOP NEWS

"พิมรี่พาย" ชี้แจงแล้ว หลังเจอดราม่าเหยียดลูกค้า ยันเปนการหยอกล้อกัน ไม่มีเจตนาเหยียดใครเลย

กลายเป็นดราม่าอีกครั้ง หลัง“พิมรี่พาย”ได้ออกมาลฟ์สดขายส้ม โดยตั้งราคา 7 กิโลกรัม 770 บาท ซึ่งเป็นส้มนิวซีแลนด์ นำเข้าจากไต้หวัน แต่มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์ที่ระบุว่า “กูคิดว่า 3 โล 100” ทำให้ “3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอาลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว เสี่ยงเอา อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด ของแบบนี้มันเป็นรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดีอย่างมึง ตามอัตภาพ เดี๋ยวก็มาหาว่าบูลลี่อีก คนขายของราคาเท่านี้ เกรดไม่ถึง หาพูด อยู่ตามอัตภาพ ตะขบ มะแว้ง มะดัน มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนสับ คนรวย คนเก๋ ส้มมีทอง ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง ส้มที่แบบว่าซื้อไป 770 มี 7 โล กินแล้วแบบอร่อยเลย ไม่ต้องคืนตังค์ แล้วแบบหาเงินได้เท่าไหร่ก็กินของดีๆ ของปังๆ ให้ครอบครัวได้กินของดีเพื่อสุขภาพ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “พิมรี่พาย” แก็ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นร้อน โดยใช้พื้นที่ส่วนตัวไลฟ์สดชี้แจงว่า พิมไลฟ์ขายของ ตอนนั้นจะมีคนดูน่าจะไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นคน ขายส้ม พิมก็พูดขายตามสไตล์พิม แล้วก็มีคอมเมนต์นึงเขียนมาว่า ส้ม 3 โล 100 ปกติพิมไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์ แต่ คอมเมนต์นี้พิมจะเล่นด้วยบ่อย เนื่องจากคอมเมนต์นี้ชื่อ “เจ้าชายรถพ่วง” พิมเล่นด้วยกันบ่อย เค้ามาแซว เค้าขอให้พิมขายครกพิมก็ไปเอาครกมาขาย จนแทบจะเป็นเพื่อนสนิท คุยกันฟีลเพื่อนหยอกไปหยอกมา พอวันนั้นเค้าคอมเมนต์มาแซวพิมก็ใส่ชุดใหญ่เลย เค้าก็พิมแกล้งกลับมาก็หยอกกันต่อ

 

 

แต่พอมาดูข่าวที่เค้าตัดมาแค่นั้น ก็ไม่แปลกเพราะพูดแรง ปากไว แต่เจตนาเราไม่ได้จะไปว่า หรือ ไปเหยียดใครเลย พิมรี่พายเนี่ยนะจะไปเหยียดใคร กำพืดกูก็ไม่ได้มาแบบสูงส่ง กำพืดพิมก็มาแบบรากหญ้า ยิ่งกว่ารากหญ้า และ พิมก็พูดมาตลอด เล่าให้ฟังตลอดว่า พิมโตมาอย่างไร คนในไลฟ์ถ้าดูประจำจะรู้ว่ากูเล่ามาตลอด พิมไม่มีเจตนาจะว่าใครเลย ไม่มีเจตนาจะเหยียดใครเลย คนอย่างพิมอ่ะนะจะเหยียดคน

พิมหยอกเล่นกับเจ้าชายมีคนอยู่ในเหตุการณ์เป็นหมื่นเค้าเห็นกันหมด พิมไม่ได้ตั้งใจจะไปเหยียดใคร หรือเหยียดสังคม ไม่ใช่พิม ไม่ได้เจตนาพิมเลยจริงๆ แต่ข่าวเอาไปตัด พิมขอพูดหน่อยนะเอาไปตัด เอาไปว่าพิมว่าพิมเหยียดคนนั้นคนนี้ เหยียดคนจน โห พิมว่ามันแบบ มันเล่นใหญ่ไป พิมนี่นะลืมกำพืด ไปว่าพิมว่าพิมเหยียดคนมันเกินไป ก็เล่นใหญ่ไป ไม่เคยคิดจะเหยียดใครเลยมีแต่อยากจะซัพพอร์ตตลอด ถ้ารู้ก่อนว่าพูดแล้วเป็นงี้ไม่พูดหรอก กะไว้แล้วว่ามันจะไปไกล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยันจุดยืนภูมิใจไทย เดินหน้าหนุนกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ ต่อยอดเศรษฐกิจ มั่นใจผ่านสภาฯ
“อนุทิน” มอบ “ศุภชัย” เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์
ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมวชิรมุนี-พระธรรมวัชรบัณฑิต" ขึ้นเป็นรองสมเด็จฯ
สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น