No data was found

เปิดประวัติ “แพรพลอย​” สาดแข้งใส่หนุ่ม ประวัติไม่ธรรมดา ดีกรีแชมป์หลายเวที

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดประวัติ "แพรพลอย​" สาวโดนน้ำราดหัว สาดแข้งใส่หนุ่ม พบมีประวัติไม่ธรรมดา ดีกรีแชมป์หลายเวที

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียถึงคลิปผู้ชายเอาน้ำราดศรีษะผู้หญิงหลังจากไปขอชนแก้วแล้วไม่เล่นด้วยซึ่งกลายคดีความและเปรียบเทียบ​ปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแต่​ก็มีอีกหลากหลายประเด็นที่คนยังสงสัย​ วันนี้เราส่งทีมข่าวท็อป​นิวส์​ลงพื้นที่​/​พบเชี่ยวชาญ​มวยบู๊ด้านครูมวยเผยหากสภาพแพรพลอยพร้อมคู่กรณีหลับ​กลางอากาศ​ ขณะที่ตำรวจยืนยันทำตามกฎหมาย

จากกรณีคลิปดังในโลกโซเชียลที่สาวรายหนึ่งถูกชายหนุ่มที่ไม่รู้จักกันเทน้ำราดหัวหลังจากขอเดินมาขอชนแก้วแต่สาวไม่ยอมชนด้วย จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทเพราะหญิงสาวไม่ยอมเดินไปเอาเรื่อง พร้อมเตะและปล่อยหมัดใส่รัวๆคลิปนี้ถูกแชร์เป็นไวรัลทั่วอินเตอร์เน็ต ต่อมาทราบชื่อว่า น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ “แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี” ฉายา “เพชรพลอย ขวาท่อนซุง” โดยมีประวัติ​เคยเป็นนักมวยของค่ายมวยศิษย์ชาญสิงห์ สถิติขึ้นชก 50 ครั้ง ชนะ 40 แพ้ 10 ปัจจุบันมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ , ครูสอนศิลปะป้องกันตัว และ สอนตำรวจหญิงกองบัญชาการตำรวจนครบาลด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทีมข่าวไม่รอช้ารีบลงพื้นไปยังค่ายมวย​ ศิษย์ชาญสิงห์พบว่ามีการซ้อมให้กับเยาวชน​ตามปกติ​ พูดคุยกับเจ้าของค่าย​พบว่า “แพรพลอย” เคยอยู่​ค่ายมา​ 4​ ปี​ ตั้งแต่​ ม.3​ สร้างดีกรีแชมป์หลายเวที​ ก่อนค่ายได้ส่งไปยัง ม.กรุงเทพธนบุรี ด้วยโควต้านักกีฬา​ซึ่งฝีไม้ลายมือเป็นมวยบู๊ดุดันเหมือนในคลิป​ที่ไล่ต้อนคู่ต่อสู้​ แต่วันนั้นไม่มีสภาพ ​แต่ถ้าหากมีร่างกายเต็มร้อยและสามารถฟันศอกได้​คู่กรณีจะเจ็บกว่านี้และอาจจะหลับกลางอากาศได้​ และยังฝากไปถึงคู่กรณีแพรพลอยว่า​ ไม่สมควรทำแต่เมื่อทำแล้วก็ต้องรับผลกรรมให้ได้​ ​

จากนั้น​ทีมข่าวท็อป​นิวส์​ ได้ลงพื้นที่ไปยังร้านข้าว​ต้มย่านตลาดห้วยขวาง​สถานที่เกิดเหตุพบว่ายังไม่เปิดร้าน​แต่ได้ไปสอบถามกับคุณอาโก อายุ​ 28 ​ปี​ เจ้าของร้านขายข้าวนึ่งที่เห็นเหตุการณ์และโทรแจ้งความ​ ​ได้เล่า ว่าเหตุการณ์​เกิดขึ้นช่วงเช้า​ของวันที่​ 8​ กุมภาพันธ์​ 2565​ ว่าหลังจากฝั่งชายสาดน้ำ​ใส่ผู้หญิงแล้ว​ก็เดินหนีลงมาที่ถนน​ ส่วนฝั่งคุณแพรพลอยได้​ถือแก้วและปาไปยังฝั่งคู่กรณี​ แต่ไม่โดน​ และตามมาทะเลาะกันหน้าร้านตนเองตามคลิปเหตุการณ์​ และ​ส่วนตัวเห็นว่า​ ผู้ชายไม่สมควรกับผู้หญิงแบบนี้และต้องให้เกียรติ​ผู้หญิง​ด้วยซึ่งจากการสังเกตุ คาดว่าฝั่งชายจะมีอาการเมาเพราะไม่ได้มีการเถียงอะไรหลังกระทำเสร็จแต่ยิ้มอย่างเดียว​ คุณอาโกยังกล่าวชมว่าท่าเตะท่าต่อยของคุณแพรพลอยสวยมาก​ ตนเองดูอยู่ตั้งแต่ต้น​และจากการดูคิดว่าเป็นมวยอย่างแน่นอน​ ไม่ต้องสืบประวัติ​เลย

เพื่อข้อมูลที่รอบด้าน​ ทีมข่าว ได้เข้าไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สน.ห้วยขวางภายหลังมีการแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่าย​โดย​ข้อหาฝ่ายชายฐาน ทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วน น.ส.แพรพลอย ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท​ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์​ว่าทำไมคุณแพรพลอยเป็นผู้ถูกกระทำแต่ยังโดนปรับด้วย​

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลว่า​ตามคลิปวิดิโอที่ออกมาเป็นการทะเลาะวิวาท​ ตามข้อกฎหมายถึงแม้เราจะเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ไปกระทำเขากลับ​และถ้าหากจบที่การน้องแพรพลอย​โดนกระทำ​ไม่มีการตอบโต้กลับก็จะกลายเป็นผู้เสียหาย​ และหากอ้างว่าป้องกันตัวก็ต้องสมควรแก่เหตุและต้องจบไม่ตามไปต่อยเขาอี​ก​ ซึ่งทั้งสองฝ่ายเมื่อวานนี้ก็ไม่ได้มีการปฏิเสธข้อกล่าวหา​ มีการพูดคุยเข้าใจและไม่ได้ติดใจเอาความอะไร​ ขณะที่พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์​ คุณแพรพลอย แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ
เมืองพัทยา ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา ลงนาม MOU รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ในเขตเมืองพัทยา
สาวใหญ่จับได้สามีนอกใจ ใช้น้ำกรดราดหน้าดับแค้น สอบสวนกลางรวบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น